ล่ามือปาไปป์บอมบ์ใส่ตำรวจ-นายก อบต.

View icon 46
วันที่ 11 มี.ค. 2567 | 11.03 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ฝ่ายความมั่นคง ยังปิดกั้นพื้นที่บริเวณปั๊มน้ำมันในจังหวัดปัตตานี หลังถูกคนร้ายขว้างระเบิดไปป์บอมบ์ใส่เจ้าหน้าที่ รอให้ชุด EOD เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐาน เพื่อเร่งติดตามกลุ่มคนร้าย

ภาพวงจรปิดที่คนร้ายขว้างระเบิดชนิดไปป์บอมป์ 2 ลูก เข้าในร้านกาแฟภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในตำบลน้ำดำ อำเภอทุ่งยางแดง จังหวัดปัตตานี เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ขณะที่ ท่านนายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำดำ และตำรวจ สภ.ทุ่งยางแดง กำลังนั่งอยู่ภายในร้าน จนต้องกระโดดหนี เพื่อหลบระเบิด ไปนอนกับพื้น ก่อนระเบิดจะทำงาน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน

ล่าสุด ฝ่ายความมั่นคงยังปิดกั้นภายในปั๊มน้ำมัน ให้ชุด EOD และชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงเรียกสอบพยานบุคคลเพิ่มเติม ส่วนเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ยังไม่คืบหน้ามากนัก เพราะจุดที่คนร้ายก่อเหตุ และเส้นทางหลบหนี ไม่มีกล้องวงจรปิด คาดว่าคนร้ายมีการวางแผนและเตรียมการก่อเหตุมาเป็นอย่างดี

เบื้องต้น พบว่าคนร้ายมี 4 คน ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ โดยคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ลงมาจากรถ แล้วปาระเบิดเข้าไปในร้าน 2 ลูก ก่อนหลบหนีไป ส่วนสาเหตุยังมุ่งเป้าเป็นการก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงอยู่ระหว่างการเร่งติดตามกลุ่มคนร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง