ดาวโซเชียลฯ ชาวเมียนมา ถูกฆ่าหมกบ่อน้ำ

View icon 54
วันที่ 12 มี.ค. 2567 | 05.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจเมืองคอน ตามสืบจนพบศพ สาวดาวโซเชียลชาวเมียนมา พนักงานร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า หลังหายตัวลึกลับ 7 วัน กระทั่งพบถูกฆ่าหมกบ่อน้ำร้างหลังวัด คาดฝีมือแฟนชาวไทย ฆ่าชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำ

โดยช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ไปพบ นางสาวซูซาอัง หรือ "สา" หญิงชาวเมียนมา อายุราว 30 ปี ถูกฆ่าทิ้งอยู่ในบ่อน้ำ ลึกราว 3.5 เมตร หลังวัดท้าวโคตร ตำบลศาลามีชัย อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังมีการตามหาตัวตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา 

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิไต้เต็กเซี่ยงตึ๊ง ต้องโรยตัวลงไปเพื่อพิสูจน์ทราบยืนยันจนแน่ชัด จากนั้นนำศพขึ้นมาให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรเข้าตรวจสอบ

สำรับ นางสาวซูซาอัง หรือที่รู้จักในชื่อ "น้องสา" เป็นพนักงานร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังของเมืองนครศรีธรรมราช และยังเป็นดาวโซเชียลมีเดีย โดยวันที่ 4 มีนาคม หลังเลิกงานก็หายตัวไป

และหลังเพื่อนร่วมงานรู้ข่าวพบศพ ก็พากันไปดูที่เกิดเหตุ ซึ่งทุกคนอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจ เพราะนางสาวซูซาอังเป็นคนขยันทำงาน นอกจากกลางวันทำงานในร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้ว กลางคืนก็ยังไปทำงานพาร์ตไทม์ ชำแหละไก่กับนายจ้างคนเก่า

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า วันที่นางสาวซูซาอังหายตัวไป มีพยานยืนยันว่าคนที่มารับคือแฟนเก่าชาวไทย ที่พยายามตามง้อขอคืนดี แต่ผู้เสียชีวิตยังไม่ตอบรับ และหลังเกิดเหตุก็นำรถจักรยานยนต์สีชมพูของผู้เสียชีวิตไปจอดไว้ที่บ้านเช่า ก่อนหายตัวไป

ด้าน พันตำรวจเอก กิตติชัย ไกรนรา ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตไม่น้อยกว่า 3-4 วัน และจากการสืบสวน หลักฐานยืนยันว่า อดีตแฟนหนุ่มเป็นผู้ก่อเหตุ โดยนำทองรูปพรรณของผู้เสียชีวิตไปขาย และขณะนี้ได้หนีออกจากพื้นที่แล้ว ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง