พยาบาลสาว ร้องสายไหมต้องรอด ถูกเมียน้อยสามี ซึ่งเป็นตำรวจหญิง มาขู่ฆ่า

พยาบาลสาว ร้องสายไหมต้องรอด ถูกเมียน้อยสามี ซึ่งเป็นตำรวจหญิง มาขู่ฆ่า

View icon 1.2K
วันที่ 13 มี.ค. 2567 | 15.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พยาบาลสาว ร้องสายไหมต้องรอด ถูกเมียน้อยสามี ซึ่งเป็นตำรวจหญิง มาขู่ฆ่า อ้างเป็นตำรวจที่มีอิทธิพลใน จังหวัดอยุธยาฯ และไม่ยอมให้พยาบาลสาวเจอสามี

13 มีนาคม 2567 นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี อาชีพพยาบาล เข้าขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกเมียน้อยที่อ้างตัวว่า เป็นตำรวจขู่จะเอาชีวิต โดยนางสาวเอ เล่าว่า ตนเองคบหากับสามีที่เป็นทหารอากาศ ยศจ่าอากาศเอก สังกัดกองบิน 4 อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ มานานกว่า 7 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 5 ขวบ ที่ผ่านมาก็ใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุขมาโดยตลอด

กระทั่งเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว สามีได้ไปรู้จักผู้หญิงคนหนึ่งผ่านทางโซเชียลมีเดีย และเริ่มมีอาการตัวออกห่างชัดเจนมากขึ้น เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สามีมายอมรับว่าเริ่มรู้สึกดีกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้รับราชการเป็นตำรวจอยู่

ต่อมาเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนเองและครอบครัวได้ไปเที่ยวงานฟาร์มนกที่จังหวัดชัยนาท และฝ่ายหญิงไม่สามารถติดต่อสามีตนได้ จึงได้ขับรถมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จนทำให้สามีของตนเองต้องออกไปเจรจา และบอกว่าให้ตนอยู่เฉยๆ อย่าออกไป เพราะฝ่ายหญิงเอาปืนมาด้วย ถ้าออกไป เขาขู่จะฆ่า จากนั้นทั้งสองคนก็ได้หายเงียบไปเลย

กระทั่งคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สามีและฝ่ายหญิงก็ได้มาที่บ้าน และฝ่ายหญิงก็มาขอเจรจาว่า ให้หย่า แล้วเรื่องทุกอย่างจะจบ แต่ตนไม่ยอม จนกระทั่งมีข้อตกลงกันว่า อยู่แบบ 1 ผัว 2 เมีย แต่ไม่ให้ฝ่ายหญิงมาบ้านหลังนี้ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมจึงได้ย้ายของเข้ามาอยู่ ทำให้ตนต้องย้ายออกมา เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย

นอกจากนี้ ผู้เสียหายยังให้ข้อมูลอีกว่า ครอบครัวของฝ่ายหญิงเป็นผู้มีอิทธิพลในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งประกอบธุรกิจค้าไม้ และฝ่ายหญิงก็เป็นแม่ม่ายมีลูกติด 3 คน ส่วนเรื่องที่มีการกล่าวอ้างว่า เป็นตำรวจนั้น ตนก็ไม่ทราบข้อเท็จจริง วันนี้ที่มาร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด เพราะอยากได้ความปลอดภัยในชีวิต แล้วถ้าหากว่ามีการหย่าร้างก็ต้องการเงินมาเลี้ยงดูลูกจนกว่าจะโต