ประจานคนใจบาป! วางยาหมาแม่ลูกอ่อน หลังเพิ่งออกลูก 6 ตัว

ประจานคนใจบาป! วางยาหมาแม่ลูกอ่อน หลังเพิ่งออกลูก 6 ตัว

View icon 176
วันที่ 14 มี.ค. 2567 | 15.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของหมาติดป้ายประจานคนใจบาป วางยาแม่หมาตาย หลังเพิ่งออกลูกได้ 6 ตัว เจ้าของเผยกลับออกมาจากบ้านเห็นสุนัขนอนน้ำลายฟูมปาก จึงตอกไข่ดิบใส่ปาก แต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้ายสุนัขตายต่อหน้าต่อตา

วันนี้ (14 มี.ค. 67) ที่ห้องแถว ภายในถนนเทพาซอย 9 เขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ มีชาวบ้านขึ้นป้ายสาปแช่งคนใจร้ายที่ฆ่าแม่สุนัขลูกอ่อน โดยข้อความระบุว่า “ใครวางยาฆ่าหมาแม่ลูกอ่อนตาย ขอให้ชีวิตอย่ามีความสุข ขอให้มันตายตาม”, “ฆ่าได้แม้กระทั่งแม่ลูกอ่อน”, “ขอให้คนใจบาปมีอันเป็นไป”, “ฆ่าแม่มันแล้วลูกจะอยู่ยังไง” เป็นต้น โดยนำป้ายมาติดบริเวณหน้ากำแพงบ้าน

ทาง นายสุพัต อายุ 58 ปี เล่าว่า ตนมีอาชีพขายกล้วยปิ้งและอาศัยอยู่ที่ห้องแถวดังกล่าว ซึ่งแม่สุนัขตัวที่ถูกฆ่าตายมีชื่อว่า “แมงภู่” เป็นสุนัขพันธุ์โกลเดินรีทรีฟเวอร์ เพศเมีย อายุ 2 ปี เพิ่งออกลูกได้ 6 ตัว ซึ่งตนเพิ่งรับมาเลี้ยงต่อจากญาติ

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 ช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. หลังตนกลับมาจากขายของ ตนเห็นสุนัขวิ่งเล่นอยู่ในรั้วบ้านตามปกติ และไม่เคยปล่อยสุนัขวิ่งออกไปนอกรั้วบ้าน ขณะเกิดเหตุตนได้เดินไปหลังบ้านเพียง 5 นาที และกลับออกมาอีกที ก็พบว่า แม่สุนัขตนมีอาการน้ำลายฟูมปากลักษณะคล้ายถูกวางยาเบื่อ ซึ่งตนเชื่อว่ามีคนนำอะไรบางอย่างมายื่นให้สุนัขกิน ตนจึงรีบช่วยเหลือเบื้องต้น โดยการนำไข่ดิบมาตอกใส่ปากสุนัขเพื่อให้สุนัขอาเจียน แต่ก็ไม่ได้ผล จนในที่สุดสุนัขก็ตายไปต่อหน้าต่อตา

หลังจากแม่สุนัขตาย ตนก็ซื้อนมวัวมาให้ลูกสุนัขทั้ง 6 ตัว กินทุกวัน ส่วนสาเหตุที่นำป้ายมาติดประจาน เพราะรับไม่ได้กับการกระทำของคนที่โหดเหี้ยมเกินไป ซึ่งฆ่าแม่สุนัขตายแล้ว ลูกมันจะอยู่ยังไง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง