สุดป่วน หญิง แจ้งตำรวจไปจับ ผีตายโหง ทุกคืน

View icon 75
วันที่ 15 มี.ค. 2567 | 07.31 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เอ๊ะๆ พวกคุณได้ยินเสียงอะไรไหม เสียงอะไร ไม่ได้ยินเลย ก็นั่นแหละ เหมือนกรณีนี้ หญิงคนหนึ่ง โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ 191 ให้ช่วยมาจับผีที่บ้านของเธอ ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราให้ที

นี่เป็นเสียงสนทนาของหญิงคนหนึ่ง ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ 191 ว่าอยากให้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ และช่วยไล่ผีให้ที เนื่องจากมันส่งเสียงดังมาก จนนอนไม่ได้ แถมหลังจากตำรวจรับปากว่าจะไปตรวจสอบ เธอถามอีกว่าได้ยินเสียงอะไรไหม เสียงคล้าย ๆ ไฟช็อต ซึ่งตำรวจก็ตอบว่าไม่ได้ยินเสียงใด ๆ เลย

ร้อยตำรวจเอก ประสิทธิ์ บุญปั่น รอง สว.กองกำกับการสืบสวน ศูนย์ 191 ตำรวจในคลิปเสียง เล่าว่า ช่วงกลางดึกของทุกวันจะมีหญิงคนหนึ่ง โทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่ามีเสียงผีดังรบกวนตลอดเวลา บางวันดังมากจนนอนไม่ได้ พูดง่าย ๆ ว่าทุกครั้งที่เธอรู้สึกตัว ก็จะกดโทรศัพท์มาแจ้งตลอด ประมาณ 23.00-02.00 น. ซึ่งตนเองก็ตอบรับ และแจ้งกลับว่าจะส่งสายตรวจไปตรวจสอบให้

กระทั่งช่วงสายของเมื่อวานที่ผ่านมา 10.30 น. วันที่ 14 มีนาคม 2567 ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย ตำรวจ สภ.บางปะกง ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อเข้ามาทุกวัน พบ 2 หมายเลขที่โทรศัพท์เข้ามาแจ้งเหตุ 200 ครั้ง/เดือน อยู่ในพื้นที่ ตำบลหอมศีล และ ตำบลบางปะกง จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบว่าเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ทั้ง 2 หมายเลข แจ้งว่าโทรศัพท์มีปัญหา ไม่มีเจตนาป่วนแต่อย่างใด พร้อมนำโทรศัพท์มาเปิดให้ตรวจสอบ

ทั้งนี้ปัจจุบันมีชาวบ้านโทรศัพท์มาแจ้งความป่วนกว่า 5,000 ครั้ง/ต่อเดือน เฉลี่ยโทรศัพท์มาทุก ๆ 1-5 นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง