หนุ่มชักปืนยิงเพื่อนสาหัส อ้างแค้นถูกเอาเปรียบ

View icon 143
วันที่ 16 มี.ค. 2567 | 23.21 น.
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - ตำรวจ สภ.อุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุยิงกันภายในบ้านพักหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่เกิดเหตุพบชายอายุ 37 ปี ถูกยิงตามร่างกายหลายจุด เลือดไหลอาบทั่วร่าง จึงให้กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาล ผู้ก่อเหตุคือชายอายุ 41 ปี เพื่อนสนิทของคนเจ็บ หลังก่อเหตุหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านพัก ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 8 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 10 นาที เมื่อไปถึงบ้านผู้ก่อเหตุใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 30 นาที จนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ พร้อมอาวุธปืน .38 จำนวน 1 กระบอกที่ใช้ก่อเหตุ

ชายอายุ 41 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้นำสร้อยคอลักษณะคล้ายทองคำไปจำนำกับผู้บาดเจ็บ ได้เงินมา 20 บาท แต่พอกลับมาถึงบ้าน เพิ่งคิดได้ว่าไม่ยุติธรรม วันถัดมาจึงรีบไปหาผู้บาดเจ็บที่บ้านพัก ก่อนจะถูกต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายสารพัด จึงชักอาวุธปืนที่พกติดตัวกระหน่ำยิง

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาชายอายุ 41 ปี หรือ ผู้ก่อเหตุในฐานความผิด "พยายามฆ่าผู้อื่น และความผิด พรบ.อาวุธปืน" ก่อนนำส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจว่ามีอาการป่วยทางจิต หรือมีประวัติการรักษาหรือไม่ และมอบหมายให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง