รวบแล้วหนุ่มมือมีดแทงเพื่อนรัก ยิงซ้ำดับข้างถนน จ.นครราชสีมา

View icon 69
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 06.48 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - รวบหนุ่มใช้มีดจ้วงแทงเพื่อนรัก แถมยิงซ้ำจนเสียชีวิตข้างถนน ด้านแม่ผู้ตายไม่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุลงมือคนเดียว

กรณีตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนถูกมีดแทงและถูกปืนยิงเสียชีวิต ริมถนนสายหนึ่งในอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ที่เกิดเหตุพบศพ นายอุทัย รัตนวงศ์ อายุ 39 ปี เสียชีวิตในสภาพเลือดออกทางปากและจมูก มีบาดแผลถูกมีดแทงนับ 10 แผล และถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าลำคอทะลุท้ายทอย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำอยู่ 1 คัน และพบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดตกอยู่ 1 ปลอก เหตุเกิดช่วง 01.00 น. วันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (3 เม.ย.) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระทองคำ และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ร่วมกันสกัดจับ นายคนอง บาลโพธิ์ หรือตี๋น้อย อายุ 43 ปี ผู้ก่อเหตุได้ ขณะกำลังขับรถยนต์ย้อนกลับเข้ามาในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา หลังจากหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในจังหวัดนครสวรรค์ ก่อนจะคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนเองกับผู้ตายเป็นเพื่อนอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่มีปัญหาทะเลาะกันเรื่องส่วนตัว ต่างฝ่ายต่างก็ข่มขู่กัน ว่าถ้าเจอที่ไหนต้องมีเรื่องแน่นอน กระทั่งวันเกิดเหตุ นายคนอง กับผู้ตาย ขับรถมาเจอกัน ทั้งสองฝ่ายได้จอดรถลงมาเคลียร์ปัญหากัน แต่คุยกันไม่ลงตัว นายคนองใช้มีดกระหน่ำแทงผู้ตายหลายครั้งจนล้มลง ก่อนจะชักปืนยิงซ้ำอีก 1 นัด จากนั้นก็หลบหนีไปอยู่บ้านญาติในจังหวัดนครสวรรค์ โดยยอมรับว่าก่อเหตุคนเดียว

ด้าน นางเรณู รัตนวงศ์ อายุ 63 ปี แม่ของนายอุทัย ผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเจ็บปวดและเสียใจมากกับคำสารภาพของนายคนอง ที่ยอมรับว่าตั้งใจจะใช้ปืนยิงกรอกปาก แต่ลูกชายหันหน้าหนี ทำให้กระสุนเข้าที่ลำคอ ไม่คิดว่าคนเคยเป็นเพื่อนกันจะมาทำกันได้อย่างโหดเหี้ยมขนาดนี้ และยังไม่เชื่อคำสารภาพของนายคนอง ว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง