หลุดโค้งหรือเฉี่ยวชน รถ จยย.พุ่งชนเสาไฟฟ้า

View icon 105
วันที่ 19 มี.ค. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มีเหตุวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่ จังหวัดนนทบุรี เรื่องนี้เหมือนจะเป็นอุบัติเหตุทั่วไป แต่ตำรวจไม่คิดอย่างนั้น ตั้งข้อสงสัยว่า รถบรรทุกที่ขับตามหลังมาเป็นต้นเหตุหรือไม่

หลุดโค้งหรือเฉี่ยวชน รถ จยย.พุ่งชนเสาไฟ
อุบัติเหตุเกิดขึ้นบริเวณทางโค้ง ภายในซอยวัดลาดปลาดุก ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี มีผู้เสียชีวิตทันที 1 คน ชื่อ นายจักรกฤษ อายุ 17 ปี ส่วน นายพุทธชาติ อายุ 18 ปี เพื่อนที่ซ้อนท้ายมาอาการสาหัส ทีมกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูปฐมพยาบาลและรีบส่งโรงพยาบาลพิมลราช 

ก่อนถึงจุดเกิดเหตุ พบร่องรอยการเฉี่ยวชนราวเหล็กข้างทางและชนถังขยะจนล้ม ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะไถลพุ่งชนเสาไฟ เบื้องต้น ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ที่เข้าไปตรวจสอบสันนิษฐานว่า รถจักรยานยนต์อาจมาด้วยความเร็วและหลุดโค้ง แต่พอไปดูกล้องวงจรปิดที่บันทึกทั้งช่วงเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุได้ ทำให้ตั้งข้อสงสัยว่าอาจเป็นอุบัติเหตุจากการถูกเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่ เพราะสังเกตว่ามีรถบรรทุกที่เปิดไฟกะพริบ และมีรถเก๋ง รถจักรยานยนต์ ที่ขับขี่ตามมาบีบแตรส่งสัญญาณให้รถบรรทุกจอด ซึ่งคนขับรถบรรทุกก็ชะลอและจอดลงมาดู จากนั้นก็ขึ้นรถขับออกไป

ตำรวจจึงฝากประชาสัมพันธ์ให้พยานที่ประสบเหตุเข้ามาให้ข้อมูลว่า เป็นอุบัติเหตุจากการหลุดโค้ง หรือถูกเฉี่ยวชนกันแน่ เพราะตอนนี้พยานที่ร่วมในเหตุการณ์ยังอาการสาหัส ไม่สามารถให้ปากคำได้

ฝืนร่างกาย ขับรถบรรทุกไก่ ชนเสาไฟฟ้าแรงสูง
ที่ จังหวัดสุพรรณบุรี อุบัติเหตุรถ 6 ล้อ บรรทุกไก่ชนเสาไฟแรงสูง บนถนนสาย 333 หมู่ 10 ตำบลหนองโอ่ง อำเภออู่ทอง จนพลิกตะแคงลงข้างทาง และไก่ที่อยู่ในลังตกลงมาเกลื่อนกระจาย ที่ตายก็มาก ที่เจ็บก็เยอะ

ส่วนคนขับ คือ นายพะเนาว์ ปิ่นแก้ว อายุ 48 ปี ติดอยู่ภายใน ทีมกู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ และตรวจอาการบาดเจ็บเบื้องต้น พบแค่รอยถลอกที่ขาทั้ง 2 ข้าง เท่านั้น จึงนำส่งโรงพยาบาลอู่ทอง ตรวจร่างกายอย่างละเอียด

พี่สาวคนเจ็บ เล่าว่า น้องชายเพิ่งทำบายพาสหัวใจมาได้ไม่นาน แต่ไม่ยอมพักฟื้น คาดว่าน่าจะมีอาการอ่อนเพลียทำให้วูบ โดยก่อนหน้านี้เคยทักท้วงไปก็หลายครั้ง เพราะไม่ใช่โรคหัวใจอย่างเดียว น้องชายยังมีโรคประจำตัวอีกหลายโรค ทั้งความดันและเบาหวาน แต่เหตุที่ต้องฝืนร่างกายออกมาขับรถ เพราะถ้าไม่ทำงานก็ไม่มีเงินหาเลี้ยงครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง