ถ่ายรูปติดใบหน้าปริศนา เชื่อถ่ายติดผีเปรต มาขอส่วนบุญ

ถ่ายรูปติดใบหน้าปริศนา เชื่อถ่ายติดผีเปรต มาขอส่วนบุญ

View icon 246
วันที่ 19 มี.ค. 2567 | 16.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มถ่ายภาพตอนเวลาประมาณตี 3 ติดใบหน้าปริศนา คนที่เห็นภาพเชื่อเป็น “ผีเปรต” เพราะคืนเกิดเหตุตรงกันคืนวันพระ เชื่อมาขอส่วนบุญ

วันนี้ (19 มี.ค. 67) จากการกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพขณะกำลังนั่งขับรถ และภาพที่ถ่ายทะลุกระจกฝั่งคนขับ พร้อมข้อความว่า “นาทีฉุกเฉิน” ซึ่งภาพนี้เมื่อขยายดูจะพบรูปคล้ายใบหน้าคนมีดวงตาข้างเดียวเบิกกว้าง ซึ่งจากขนาดของภาพที่ถ่ายได้ เชื่อว่าน่าจะมีความสูงเกินระดับ 10 เมตร จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดกันมากมาย เช่น “สงสัยมาขอส่วนบุญ” และ “วันนี้วันพระ” เป็นต้น

โดยทางผู้โพสต์คือ นายธวัชชัย อายุ 36 ปี ชาวบ้าน ต.ห้วยไร่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เล่าว่า วันที่ถ่ายภาพดังกล่าวคือ คืนวันเสาร์ (16 มี.ค. 67) เวลาประมาณ 03.00 น. ซึ่งตรงกับวันพระ โดยตนพาพี่สาวที่นอนป่วยไปหาหมอ โดยได้โทรศัพท์นัดกับรถกู้ชีพ โรงพยาบาลหล่มสัก เดินทางทางมารับระหว่างทาง ซึ่งจุดที่ถ่ายรูปนั้นเป็นช่วงส่งผู้ป่วยเสร็จแล้ว และตนเองกำลังทำการกลับรถ หลังถ่ายภาพเสร็จตนก็ได้โพสต์ไปเฟสบุ๊กไป ต่อมาทางญาติก็ได้ทักมาหาตนและบอกว่ารูปแปลกๆ พร้อมวงกลมกลับมาให้ดู ทำให้ตนถึงกับขนลุก เพราะเห็นใบหน้าคน ที่มีดวงตาเบิกโพลง โดยทางเพื่อนของตนเชื่อว่า น่าจะมาขอส่วนบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง