รู้ตัวแล้ว! คนร้ายใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า ชิงเงิน ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดฯ

View icon 83
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 22.03 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - คดีอุกอาจ คนร้ายใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า จี้ชิงเงินผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดดัง จังหวัดปราจีนบุรี ได้เงินไปเกือบ 5,000 บาท ล่าสุด ตำรวจไปคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนอย่างละเอียดแล้ว 1 คน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ วัดโคกอุดมดี ตำบลหัวหว้า อำเภอศรีมหาโพธิ ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งจาก พระศุภชัย ประภัสสโร ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดว่า ขณะนั่งดื่มน้ำชาอยู่หน้ากุฏิ มีคนร้ายสวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า ขี่รถมาจอดข้างกุฎิ แล้วขึ้นบันไดเข้ามาหา ใช้มือบีบคอ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้เข้าที่บริเวณหน้าท้อง

ด้วยความเจ็บปวด พระศุภชัย ใช้มือปัดเครื่องช็อตไฟฟ้าออก แต่ก็ถูกคนร้ายผลักล้มหงายหลัง จนท่อนแขนขวา และนิ้วมือได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายก็ล้วงเอากระเป๋าสตางค์ที่อยู่ในอังสะด้านหน้า เอาเงินสดไปเกือบ 5,000 บาท ก่อนที่จะกระโดดลงจากกุฏิขี่รถหนีไปในความมืด

หลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในวัด พบว่า ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 7 พฤษภาคม คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาในวัด หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที ก็ขี่ออกไป มุ่งหน้าไปทางถนนสาย 304 ดูแล้วเชื่อว่า คนร้ายน่าเป็นคนในพื้นที่ ที่มีพฤติกรรมเสพยาบ้า

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้ลงพื้นที่ เพื่อติดตามตัว นายนัท (เสื้อคอกลมเทา) เนื่องจากทราบว่า ได้หลบซ่อนตัวในกระท่อมแห่งหนึ่งในพื้นที่ จึงนำกำลังเข้าทำการควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน แต่เบื้องต้น นายนัท ยังคงให้การปฎิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง