รวบพ่อแม่ พาลูกสาว 7 ขวบ เดินสายขโมยของร้านสะดวกซื้อ

รวบพ่อแม่ พาลูกสาว 7 ขวบ เดินสายขโมยของร้านสะดวกซื้อ

View icon 121
วันที่ 21 มี.ค. 2567 | 07.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมื่อวันที่ 20 มี.ค. เวลาประมาณ 17.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ประเสริฐ สุริยา รอง สวป.สภ.อู่ทอง ได้รับแจ้งจากพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในตลาดอู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ว่าจับคนร้ายขโมยของในร้านได้ ขอให้เดินทางมารับตัวไปดำเนินคดีด้วย จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบสามีกับภรรยา ชื่อ นายกฤษณะ อายุ 43 ปี และนางจันทิมา อายุ 41 ปี โดยมีลูกสาว วัย 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 อยู่ในชุดนักเรียน ซึ่งพนักงานร้านได้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม พร้อมแจ้งว่าก่อนหน้านี้สามีภรรยาคู่นี้เข้ามาซื้อของในร้าน แต่ผู้จัดการร้านที่นั่งทำงานหน้ากล้องวงจรปิด สังเกตเห็นนายกฤษณะ หยิบเบียร์ยัดเอวใส่ในกางเกง จึงแจ้งพนักงานช่วยกันจับกุมและตรวจสอบ ก็พบหลักฐานเบียร์ถูกซุกอยู่ที่เอว 2 ขวด

จากการสอบถามพนักงานร้าน บอกว่า ได้สังเกตทั้ง 3 คน พ่อแม่ลูก เมื่อเข้ามาจะมีพฤติกรรมน่าสงสัย จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด กระทั่งพบว่ามีการให้ลูกสาวหยิบของที่ต้องการ แล้วเอามาให้พ่อยัดใส่กระเป๋า บางครั้งทางแม่ก็มีการหยิบขโมยครีมทาหน้า เมื่อสอบถามทั้งคู่ยอมรับสารภาพว่าทำจริง แต่ทางสามีบอกว่าเพิ่งทำ แต่พอบอกมีกล้องวงจรปิด ก็ยอมรับว่าเคยก่อเหตุก่อนแล้ว

อย่างไรก็ตาม ขณะถูกจับอยู่ที่ร้าน ทางนางจันทิมา พยายามให้สามีโทรหาญาติว่าถูกจับ เพื่อหาทางช่วย และพยายามอ้อนวอนผู้จัดการร้านว่าอย่าดำเนินคดีกับตน เพราะต้องเลี้ยงลูก 2 คน แต่ทางร้านแจ้งว่าทางผู้บริหารยืนยันจะให้ดำเนินคดี ขณะที่นายกฤษณะ บอกกลัวจะติดคุก

เมื่อถามว่าอยากให้ลูกเป็นอย่างไร กลับบอกอยากให้เป็นคนดี พร้อมกับถามว่าอายไหม ก็ตอบว่าอาย โดยนายกฤษณะ เคยโดยจับคดียาเสพติด พ้นโทษมาปีกว่า ก็มาโดนจับอีกครั้ง

ขณะที่ นางจันทิมา กล่าวว่า สามีมักชอบบอกลูกสาวว่าจะเอาอะไรให้หยิบเอา และวันนี้หลังถูกจับ ตนได้โทรศัพท์ติดต่อญาติให้มาช่วยประกันตัว แต่ญาติๆบอกไม่ช่วยแล้ว เพราะเคยเตือนหลายครั้ง แต่ไม่เชื่อฟัง ส่วนตนเองก็กลัวจะโดนจับ ยอมรับว่าหลังรับลูกกลับจากโรงเรียนก็จะมาเข้าร้านสะดวกซื้อ แต่ตนไม่รู้ว่าสามีเอาอะไรบ้าง ส่วนลูกก็กลัวพ่อ เชื่อพ่อ บอกอะไรก็ทำตามเพราะกลัวพ่อดุ 

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานร้านสะดวกซื้อได้ติดต่อสอบถามไปยังร้านสะดวกซื้อประเภทเนื้อสัตว์ ก็พบว่าเมื่อวันที่ 19 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา ครอบครัวนี้มาซื้อของ แล้วให้ภรรยามาชำระของบางส่วน และบางส่วนได้หยิบใส่ถุงยัดใส่กระเป๋าสะพายของสามี ให้ออกมารอที่รถ โดยทุกครั้งจะพาลูกสาวมาด้วย เหมือนเอาเด็กมาบังหน้าทุกครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สายตรวจจึงคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลาง เบียร์ 2 ขวด นำส่ง ร.ต.ท.ชุติวัฒน์ กองภูมินทร์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.อู่ทอง ทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป