แห่อวยพรวันเกิด บิ๊กตู่ อายุครบ 70 ปี

View icon 61
วันที่ 22 มี.ค. 2567 | 06.17 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงตู่ ๆ อยู่ไหน อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ใคร ๆ ก็ไปอวยพร เมื่อวานนี้วันเกิด ลุงตู่ อายุครบ 70 ปี หลายคนที่เคยร่วมงานกับท่าน ต่างแห่กันไปอวยพร

แห่อวยพรวันเกิด บิ๊กตู่ อายุครบ 70 ปี
หนึ่งในนั้น คือ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขในรัฐบาลลุงตู่ หรือ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในรัฐบาลปัจจุบัน นายอนุทิน ชาญวีรกูล กล่าวว่า ได้เข้าไปอวยพรวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 70 ปี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา องคมนตรี ได้กราบอวยพรขอให้ท่านแข็งแรง ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ ก็ได้ให้พรกลับมาว่า ให้ทำงานประสบความสำเร็จ ส่วน พล.อ.ประยุทธ์ ดูสดใส แข็งแรง ดูฟิต ใจดี

นอกจากนี้ ก็มีภาพถ่ายหมู่ของ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ และ นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ถ่ายร่วมกับ พล.อ.ประยุทธ์ ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 70 ปี ที่บ้านพักส่วนตัวด้วย

ด้าน นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ 21 มีนาคม 2567 เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านองคมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha "ลุงตู่ของพวกเรา" นอกจากนี้ ยังได้ระบุว่า "ผมดีใจที่คนจำนวนมากยังคิดถึงท่านไม่เสื่อมคลาย และมีคนอีกจำนวนหนึ่งที่คิดถึงท่านเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในวันคล้ายวันเกิดของท่านปีนี้ มีผู้คนมากมายเข้ามาอวยพรท่านในโซเชียลมีเดีย และที่ฝากผมไปถึงท่าน มากกว่าช่วงที่ท่านอยู่ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเสียอีก อยากบอกท่านว่าพวกเราคิดถึงท่านเสมอ และขอขอบพระคุณในนานาคุณูปการที่ท่านทำไว้ให้กับชาติบ้านเมือง" จากนั้นก็ได้โพสต์อีกโพสต์หนึ่ง เป็นภาพการ์ดขอบคุณจาก พล.อ.ประยุทธ์ ถึงคนไทยด้วย เนื้อความระบุว่า "ขอบคุณสำหรับคำอวยพรมากครับ รักทุกคน มีความสุข คิดถึงทุกคนครับ"

รองโฆษก รทสช. เปิดคลิป บิ๊กตู่ มอบคำอวยพร ขอให้ทุกคนรักกัน
ขณะที่ นางรัดเกล้า โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา #ลุงตู่ ของพวกเรา เนื่องในโอกาสที่ท่านครบรอบ 70 ปี ในโอกาสอันดีนี้ เนเน่เลยเป็นตัวแทนของ #คนรักลุงตู่ นำข้อความคำอวยพรที่เหล่า FC ผลิตไว้อยู่มากมายในโลกโซเชียลมีเดียมาฝากท่าน ลุงตู่ท่านเลยขอมอบคำอวยพรของท่านกลับมาให้ทุก ๆ คนตามคลิปนี้ค่ะ ไปดูกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง