โชว์อลังปังทะลุลานน้ำแข็งกับ Disney On Ice presents 100 Years of Wonder

View icon 87
วันที่ 22 มี.ค. 2567 | 16.37 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกว่าเป็นโชว์สุดอลัง ปังทะลุลานน้ำแข็งเลยทีเดียว สำหรับ "Disney On Ice presents 100 Years of Wonder" ฉลองครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์ ซึ่งเปิดการแสดงอย่างเป็นทางการรอบแรกเมื่อวานนี้

โดยบรรยากาศครึกครื้นสุด ๆ มีทั้งผู้บริหาร และผู้สนับสนุนที่ทำให้เกิดงานดี ๆ แบบนี้อีกครั้ง มาร่วมเฉลิมฉลอง รวมทั้งครอบครัวดาราเซเลป และเหล่าสาวกดิสนีย์ต่างพากันแห่มาดูโชว์อย่างคับคั่ง ซึ่งแต่ละคนบอกเลยว่าแต่งตัวจัดเต็ม สวยงามน่ารักมาก ๆ

และวันนี้เราก็ได้นำภาพสุดยอดการแสดงบนลานน้ำแข็งระดับโลกของเหล่าคาแรกเตอร์ชื่อดัง ที่ได้กลับมาสร้างความสุขให้น้อง ๆ หนู ๆ และทุกคนในครอบครัวกันอีกครั้ง เป็นโชว์ที่อลังการและจัดเต็มกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาจริง ๆ ขนทัพตัวละครที่ทุกคนชื่นชอบมาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันแบบสุด ๆ ทั้งจากเรื่อง Frozen, Lion King, Toys Story, Aladdin รวมถึงเหล่า Princess ไม่ว่าจะเป็น เมริด้า, เบลล์, แอเรียล, มู่หลาน, เทียน่า ยกทัพกันมาหมด เรียกว่าสร้างความประทับใจ และความสนุกตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ ตลอดทั้งโชว์เลย

ห้ามพลาดเด็ดขาด ตอนนี้ยังพอมีบัตรเหลืออยู่ ไปจับจองหาซื้อบัตรกันได้ที่ Thaiticketmajor หรือซื้อบัตรได้ที่หน้างาน สำหรับรอบการแสดง มีตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง