หนุ่มหลอนยาเข้าไปกอด ตร. ฟ้องว่ามีผีจะตามมาฆ่า

View icon 139
วันที่ 23 มี.ค. 2567 | 15.41 น.
ข่าวสังคม
แชร์
หนุ่มเสพยาติดกัน 5 วัน จนคลุ้มคลั่งเข้าไปทำลายข้าวของในร้านขายของชำ  พอตำรวจมาระงับเหตุรีบวิ่งเข้าไปกอด พร้อมฟ้องว่ามีผีจะตามมาฆ่า

วันที่ 22 มี.ค. 2567 เกิดเหตุชายวัย 30 ปี เสพยาบ้าวันละ 5 เม็ด ติดต่อกันแบบไม่หลับไม่นอนมาเป็นเวลา 5 วันแล้ว จนมีอาการหลอนกลัวผีจะตามมาฆ่า จึงได้วิ่งหนีตายเข้าไปที่ร้านขายของชำ ใน ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน จากนั้นทำลายข้าวของพังยับ ก่อนที่จะถูกชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดินทางมาที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุรีบเข้าไปฟ้องตำรวจเลย ตำรวจก็พยายามจะกอดปลอบว่าไม่มีใครทำอะไรหรอกผู้ก่อเหตุถึงสงบลง จากการตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด ตำรวจจึงนำตัวผู้ก่อเหตุส่งรักษาแผนกจิตเวชที่โรงพยาบาลน่านต่อไป

ด้าน นางสุภกาญธ์ อายุ 57 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุวิ่งเข้ามาในร้านเอะอะโวยวายว่าช่วยผมด้วยจะมีคนฆ่าผม สามีตนพยายามจะดึงออกจากร้าน แต่ผู้ก่อเหตุแรงเยอะมากจึงไม่สามารถดึงออกไปได้ ตนเลยเรียกคนแถวนั้นมาช่วยจับและใช้เชือกมัดเอาไว้ จากนั้นโทรแจ้งตำรวจ

ตนรู้สึกกลัวเป็นอย่างมาก ไม่อยากคิดว่าถ้าผู้ก่อเหตุมีอาวุธในมือก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยสอดส่องดูแลให้มากกว่านี้ พร้อมฝากถึง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) เรื่องนโยบายยาบ้า 5 เม็ด อยากให้มีการเพิ่มกฎหมายเกี่ยวกับยาเสพติดให้หนักกว่านี้ เพราะนับวันคนเมายาอาละวาดมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ