พลทหารกระโดดเรือนนอน อาการยังวิกฤต

View icon 115
วันที่ 23 มี.ค. 2567 | 16.13 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - พลทหารประกิจ กระโดดจากเรือนนอน ตอนนี้อาการยังค่อนข้างวิกฤต แม้ว่าแพทย์จะผ่าตัดเอาเลือดที่คั่งในสมองออกบางส่วน แต่ก็ยังไม่หมด ขณะที่ครอบครัวแจ้งความให้ตำรวจช่วยตรวจสอบความจริงแล้ว

พลทหารประกิจ ที่กระโดดจากชั้น 2 ของเรือนนอน ภายในค่ายทหารแห่งหนึ่งที่จังหวัดปราจีนบุรี ถูกย้ายมารักษาที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทีมแพทย์ทำการผ่าตัดเพื่อเอาเลือดที่คั่งในสมองออก หลังการผ่าตัดก็นำตัวพลทหารประกิจ เข้าห้องไอซียู เนื่องจากยังไม่รู้สึกตัว จึงต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

แต่แพทย์ให้ข้อมูลกับญาติว่า ระหว่างผ่าตัดพลทหารประกิจ มีอาการดิ้นจึงเป็นสัญญาณที่ดี และผลการรักษาก็เป็นไปในทางบวก แต่ยังเอาก้อนเลือดที่คั่งในสมองออกไม่หมด อีกทั้งยังพบว่าบริเวณช่องท้องมีก้อนเลือดด้วย และมีปัญหาเรื่องไต ที่ต้องดูแลรักษาต่อ

โดย 14.00 น. วันพรุ่งนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมจะไปเยี่ยมพลทหารประกิจที่โรงพยาบาลด้วย

ส่วนทางครอบครัวพลทหารประกิจ บอกว่า ได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี เพื่อให้ตำรวจช่วยพิสูจน์ความจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่ากระโดดลงมาเพราะเหตุผลใด รวมทั้งมีใครขู่บังคับหรือไม่ เนื่องจากก่อนที่จะเกิดเหตุได้แชตกับน้องสาว ลักษณะขอความช่วยเหลือ เพราะถูกรุ่นพี่รังแก อาจถูกทำร้าย จึงต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับพลทหารประกิจ

ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เห็นพลทหารประกิจ ออกมาจากเรือนนอน แล้วเดินไปปีนขึ้นบนราวกั้นบริเวณระเบียง แล้วกระโดดลงมาจากชั้น 2 และร่างกระแทกกับสิ่งของข้างล่างเสียงดังสนั่น ก็เชื่อว่าภายในเรือนนอนก็น่าจะมีอะไรแอบแฝงอยู่ จึงอยากให้ตำรวจช่วยตรวจสอบด้วย

ขณะที่ พันตำรวจเอก ทนงศักดิ์ คำมาตย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองปราจีนบุรี บอกพนักงานสอบสวนเข้าไปเก็บหลักฐานบางส่วนในที่เกิดเหตุแล้ว และประสานให้ทุกคนที่อยู่ในเรือนนอนวันเกิดเหตุมาให้ปากคำ เพื่อประกอบการสอบสวนหาความจริงด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง