รวบทรชน แพร่คลิปลับแฟนเก่าลงโซเชียล ลวงเด็กหญิงอายุ 14 ปี หนีจากบ้าน

View icon 30
วันที่ 28 เม.ย. 2567 | 16.08 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - สืบนครบาลวางแผนจับทรชนหนุ่ม แอบถ่ายคลิปลับแฟนเก่าแพร่โซเชียล ค้นบ้านยิ่งอึ้งหนัก ลวงเด็กหญิงอายุ 14 ปี มาเป็นแฟนใหม่ แอบถ่ายคลิปและบังคับเสพกัญชา ไม่ให้ติดต่อทางบ้าน

เป็นภาพขณะที่สืบนครบาลนำกำลังเข้าจับกุม นายอัฐษฎา อายุ 19 ปี หรือ "แดน หัวใจระเบิด" ผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์ และนำข้อมูลอันลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ หลังผู้เสียหายซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวอายุ 17 ปี แจ้งความว่า ถูกเผยแพร่คลิปลับขณะมีเพศสัมพันธ์ลงสื่อโซเชียล ด้วยความไม่พอใจที่เธอไม่ยอมกลับไปคืนดีด้วย จึงมาขอความช่วยเหลือให้เพจสืบนครบาล เมื่อตำรวจสืบทราบว่าคนร้ายชอบไปเสพกัญชาย่านจรัลสนิทวงศ์ จึงวางแผนจับกุมตัวได้ในที่สุด

เมื่อนำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพัก พบแฟนใหม่ของผู้ต้องหา เป็นเด็กหญิงอายุเพียง 14 ปี ที่เพิ่งถูกคนร้ายล่อลวงมาไม่ถึง 1 สัปดาห์ เมื่อตรวจสอบโทรศัพท์ของเด็กหญิงอายุ 14 ปี มีญาติพยายามติดต่อกับเกือบ 100 ครั้ง แต่ผู้ต้องหาไม่ให้รับสาย จนญาติคิดว่าเสียชีวิตไปแล้ว แต่เด็กหญิงยังปกป้องผู้ต้องหา อ้างว่ายินดีมาอยู่ด้วยเอง ตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวไว้จำนวนมาก และจากประวัติยังพบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายและลักทรัพย์มาแล้ว 3 คดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง