คืบหน้าเหตุพระเอาฝาบาตรตีคุณยาย ศีรษะแตก

View icon 85
วันที่ 24 มี.ค. 2567 | 16.08 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมพระถึงตีคุณยายจนศีรษะแตก จะเป็นเพราะหัวร้อนหรือเปล่า เราหาคำตอบมาได้แล้ว

ภาพที่มีพลเมืองดีถ่ายไว้ ระหว่างที่ไปเห็นพระรูปหนึ่ง กำลังจะพาคุณยายขึ้นรถแท็กซี่พาไปทำแผล ถ้าเป็นการพาไปเพราะปรารถนาดีก็ว่าไปอย่าง แต่นี่มีชาวบ้านบอกว่า เห็นพระรูปนี้ตีคุณยายจนศีรษะแตก เลือดอาบ แล้วจะพาออกจากที่เกิดเหตุ เห็นแล้วรับไม่ได้เลยเรียกรถแท็กซี่ให้หยุด ขอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลคุณยายเอง เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ก่อนที่ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 จะนำไปโพสต์ พร้อมข้อความว่า "ใส่สบงแล้วทรงใช้ฝาบาตรตียาย...แครอทนี่ก็ไม่แผ่ววว"

พร้อมกับข้อความที่น่าจะมาจากลูกสาว ระบุตอนนี้คุณแม่ปลอดภัย เย็บแผลไป 4 เข็ม และแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ที่มาที่ไป เมื่อก่อนแม่จะขายของอยู่ที่ตลาดเช้าวุฒากาศ 13 พระรูปนี้ จะมารับบาตรใกล้ ๆจุดที่แม่ขายของเป็นประจำ ช่วงเวลาว่างไม่มีลูกค้าแม่จะช่วยพระรูปนี้หยิบจับ จัดของเป็นประจำ แต่วันนี้ไม่รู้หงุดหงิดอะไรมา บอกว่าแม่หยิบของช้า เลยเอาฝาบาตรตีเข้าที่ศรีษะของแม่จนบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวพิเศษ รีบลงพื้นที่ไปคุยกับคุณยาย อายุ 75 ปี ก็ยอมรับว่าที่ลูกสาวแจ้งข่าวไปเป็นเรื่องจริง ก่อนหน้านี้ก็เคยถูกทำร้ายแบบนี้มา 3 ครั้ง แต่เจ็บตัวไม่มาก เลยไม่ได้บอกใคร มาครั้งนี้ครั้งที่ 4 เจ็บตัวหนักสุดถึงขั้นหัวแตก ลูกสาวจึงรู้เรื่อง

หลังคุยกับคุณยายเสร็จ ก็ไม่รอช้าบุกต่อไปที่วัดนางชีโชติการาม เขตภาษีเจริญ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ อพปร.เขตธนบุรี กว่า 20 คน ไปปิดล้อมกุฏิพระที่ก่อเหตุ จากการสอบถามอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจ แต่เป็นเพราะฝาบาตรตกใส่ แต่พอผู้สื่อข่าวถามเรื่องที่ทำร้ายครั้งก่อนหน้านี้ด้วย ก็ปิดประตูกุฏิใส่

ทั้งนี้เจ้าตัวยังบอกว่าจะไปเยียวยาชดใช้ผู้บาดเจ็บเองภายหลัง แต่เท่าที่เราสอบถามมา ผู้บาดเจ็บตั้งใจจะดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังปิดล้อมกดดันเชิญตัวไปพบตำรวจอยู่นาน แต่พระรูปดังกล่าวก็ไม่ออกมา เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไปในกุฏิ พบว่าพระรูปดังกล่าวได้หลบหนีออกจากทางหน้าต่างไปแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง