สามี-ภรรยาช้ำใจ ถูกขโมยรถ จยย.ยังผ่อนไม่หมด

View icon 44
วันที่ 25 มี.ค. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มีสามี-ภรรยาคู่หนึ่งถึงกับเศร้า หลังถูกคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ราคาเกือบ 200,000 บาท ที่ยังผ่อนไม่หมด ส่วนคนร้ายเชื่อทำเป็นขบวนการ นำรถกระบะตู้ทึบมาขนข้ามจังหวัด หนีไปขายประเทศเพื่อนบ้าน

นายอมรเทพ อายุ 26 ปี และภรรยา อุตส่าห์ช่วยกันทำงานเก็บเงินได้มาก้อนหนึ่ง ไปดาวน์รถจักรยานยนต์มาคันหนึ่ง ในราคาเกือบ 200,000 บาท ผ่อน 48 งวด งวดละ 4,250 บาท โดยผ่อนมาแล้ว 33 งวด เหลืออีก 15 งวดก็จะหมด แต่ถูก 2 คนร้ายแอบมาขโมยไป เมื่อกลางดึก วันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน บริเวณหน้าห้องพักย่านบางแค ก่อนขี่รถหลบหนีไป 

ภรรยาของนายอมรเทพ เล่าว่า คนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์สีขาว มาวนดูลาดเลาอยู่หลายรอบ แบบมืออาชีพ และยังพบว่ามีเพื่อนบ้าน ถูกคนร้ายแต่งตัวลักษณะแบบเดียวกัน มาแอบลักรถจักรยานยนต์ไปในคืนเดียวกันด้วย หลังเกิดเหตุแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจพูดจาไม่ดี

นอกจากนี้ ผู้เสียหายได้พยายามสืบตามหารถด้วยตัวเอง จนทราบจากในกลุ่มเพื่อนว่า เห็นกลุ่มวัยรุ่นนำรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขึ้นรถกระบะตู้ทึบในเขตอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม แล้วขับหนีไป เชื่อว่าเป็นรถตนเอง อีกทั้งมีข้อมูลว่าคนร้ายแก๊งนี้มีสมาชิกอายุเพียง 15-18 ปี จะก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ราคาแพงที่กำลังเป็นที่นิยม เมื่อได้มาแล้วก็จะใส่รถกระบะตู้ทึบ ส่งข้ามจังหวัดไปทางภาคตะวันออก เพื่อส่งต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้าน