แจ้งจับสาวแสบ ขโมยทรัพย์สินคนใจบุญ

View icon 39
วันที่ 25 มี.ค. 2567 | 05.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - สมัยนี้ห้ามไว้ใจใครเด็ดขาด โดยเฉพาะคนแปลกหน้า สามี-ภรรยาที่จังหวัดร้อยเอ็ด แจ้งความถูกผู้หญิงที่ขออาศัยติดรถมาด้วย ขโมยสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทอง และทรัพย์สินอีกหลายอย่าง

หญิงอายุ 68 ปี พร้อมสามีแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ว่าถูกคนร้ายขโมยทรัพย์สิน เหตุเกิดภายในรถกระบะของทั้งคู่ ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุเธอและสามีไปทำธุระที่จังหวัดขอนแก่น ระหว่างมุ่งหน้ากลับบ้านที่จังหวัดร้อยเอ็ด ได้แวะกินข้าว ที่ร้านอาหารบริเวณแยกบ้านบ่อ อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ จู่ ๆ เจ้าของร้านอาหาร ก็เข้ามาพูดฝากหญิงอายุประมาณ 30 ปี ให้ติดรถมาลงที่สถานีขนส่งผู้โดยจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อเดินทางต่อไปยังจังหวัดสุรินทร์

ด้วยเห็นว่าเป็นผู้หญิงเดินทางเพียงลำพัง หญิงอายุ 68 ปี และสามี จึงรู้สึกสงสาร อนุญาตให้นั่งรถกระบะมาด้วย แต่ก็ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะฉวยโอกาสนี้ รื้อค้นกระเป๋าสะพายที่หญิงอายุ 68 ปี เผลอลืมวางไว้บริเวณเบาะหลัง โดยในกระเป๋ามีสร้อยทอง, พระสมเด็จเกศไชโยเลี่ยมทอง, ธนบัตรและเหรียญสะสม ซึ่งกว่าจะรู้ตัวว่าทรัพย์สินถูกขโมย ก็ผ่านไป 1 คืนแล้ว

ทีมข่าวลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยจังหวัดร้อยเอ็ด ทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่า สาวแสบรายนี้มีรูปหน้ากลม ผิวคล้ำ สะพายเป้สีดำ ขณะนี้ตำรวจทีมสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานีขนส่งฯ ว่าผู้ก่อเหตุได้ขึ้นรถโดยสารมุ่งหน้าไปยังจังหวัดสุรินทร์ ตามที่บอกกับสามี-ภรรยาใจบุญหรือไม่ หรือว่ายังคงวนเวียนอยู่ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อจะได้เร่งติดตามตัวมาสอบสวน พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง