เพื่อนสาวลั่นกลางกบาล! หลังเพื่อนชายถูกจับยักยอกถังก๊าซวัด จนโดนตรวจฉี่

View icon 205
วันที่ 26 มี.ค. 2567 | 14.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เพื่อนสาวสุดเซง ฟาดหัวเพื่อนชายไป 1 ที หลังถูกจับข้อหายักยอกถังก๊าซวัด ยืมแล้วเอาไปจำนำ ค้นห้องเช่าพบปุกกรณ์การเสพ จนโดรตรวจฉี่พบเป็นสีม่วง

เมื่อเวลา 12.30 น. วานนี้ (25 มี.ค. 67) นายนณภ์ไสว ภู่ทนิน กำนันตำบลวังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด พร้อมผู้ใหญบ้าน ม.2 ต.วังกระแจะ จ.ตราด พร้อมชุดสืบสวนสภ.เมืองตราดและฝ่ายปกครองอำเภอเมืองตราด เข้าตรวจสอบห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด พร้อมจับกุมตัวนายธรรมรัฐ หรือ หนึ่ง อายุ 26 ปี ในข้อหายักยอกทรัพพย์ฯ หลังยืมถังก๊าซหุงต้ม น้ำหนัก 15 กิโลกรัม จากวัดสระอินทนิน อ้างจะนำไปใช้ในงานวันเกิด แต่กลับนำถังก๊าซไปจำนำแทน นอกจากนี้ยังได้จับกุม น.ส.อาย อายุ 25 ปี เพื่อนสาว หลังตรวจสอบพบปัสสาวะเป็นสีม่วง

นายนณภ์ไสว กล่าวว่า สื่บเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา นายธรรมรัฐ ขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปที่วัดสระอินทนิน เพื่อเข้าไปขอยืมถังก๊าซหุงต้ม กับพระลูกวัด โดยอ้างว่า จะนำไปใช้ในการทำอาหารในวัดเกิดของนายธรรมรัฐ โดยหลังจากยืมแล้ว ได้ขี่ออกไปยังร้านรับจำนำของนายบุญกรอง ใน ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด โดยได้เงินจากการจำนำ จำนวน 1,100 บาท ซึ่งหลังจากเกิดเหตุแล้ว ตนเองในฐานะผู้นำชุมชน จึงได้ร่วมกับผู้ใหญ่ในพื้นที่รับผิดชอบ ติดตามตัวมานานหลายวัน จากกล้องวงจรปิด กระทั่งทราบตัวผู้ต้องหา จึงได้วางแผนติดตามจับกุม

โดยหลังจากจับกุมแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบรถจักรยานยนต์ เสื้อผ้า กางเกง และหมวกกันน็อก นายธรรมรัฐ ที่ใช้ในการก่อเหตุ พบว่าตรงกันกับในภาพวงจรปิด แต่นายธรรมรัฐ อ้างว่า ไม่ได้ขโมยถังก๊าซจากวัด แต่ขอยืมมาจัดงานวันเกิดเท่านั้น และวันนี้กำลังจะนำเงินไปคืนวัด แต่ก็ถูกจับเสียก่อน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพฤติกรรมของนายธรรมรัฐ ส่อไปในทิศทางยักยอกทรัพย์มากกว่า ประกอบกับวันเกิดตามบัตรประชาชน นายธรรมรัฐ เกิดวันที่ 3 เม.ย. ทำให้เชื่อว่า เกิดจากความตั้งใจที่จะนำถังก๊าซไปจำนำ แล้วนำเงินไปซื้อยาเสพติดเสพ

นายนณภ์ไสว ยังกล่าวต่อว่า ในพื้นที่ ต.วังกระแจะ มีถังก๊าซหายในลักษณะนี้แล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้ขยายผลว่า นายธรรมรัฐ เป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่ และอยากจะฝากเตือนประชาชน ระวังมิจฉาชีพ

จากนั้น ได้ค้นห้องเช่าหาสิ่งของผิดกฎหมายเพิ่มเติม ก็พบอุปกรณ์การเสพและไอซ์จำนวนหนึ่ง จึงได้ตรวจปัสสาวะ นายธรรมรัฐ และ น.ส.อาย ผลปรากฎว่า เป็นผลบวก  ปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงนำตัวทั้ง 2 คน ไปยัง สภ.เมืองตราด แต่ระหว่างที่ น.ส.อาย กำลังขึ้นรถตำรวจนั้น ปรากฎว่า น.ส.อาย ใช้ถุงขนมฟาดหัวนายธรรมรัฐด้วยความโมโหไป 1 ที เนื่องจากต้องถูกจับกุมไปด้วย

ต่อมา ตำรวจเดินทางไปยังร้านนายบุญกรอง อายุ 77 ปี เพื่อติดตามขอรับถังก๊าซคืน โดยปลัดอำเภอเมืองตราด ฝ่ายความมั่นคง ได้เข้าชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ หลังจากที่นายบุญกรอง ทราบเรื่องแล้ว ยินดีที่คืนถังก๊าซให้กับทางเจ้าหน้าที่ ส่วนเงินจำนวน 1,100 บาท นั้น นายบุญกรอง ถือว่าเป็นเงินทำบุญช่วยวัดไป

สำหรับนายธรรมรัฐ เคยต้องโทษคดียาเสพติด(เสพ) มาแล้ว 2 ครั้ง ถูกตั้งข้อหา 3 ข้อหา คือ ยักยอกทรัพย์ ,ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไอซ์ ส่วน น.ส.อาย ถูกตั้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไอซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง