ทักษิณ ยิ้มกว้าง พบปะมวลชนเสื้อแดง สส. และแกนนำพรรคเพื่อไทย ที่รอด้วยรับ

ทักษิณ ยิ้มกว้าง พบปะมวลชนเสื้อแดง สส. และแกนนำพรรคเพื่อไทย ที่รอด้วยรับ

View icon 132
วันที่ 26 มี.ค. 2567 | 14.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"ทักษิณ" นั่งรถหรู ทะเบียนสวย เข้าพรรคเพื่อไทยครั้งแรก รัฐมนตรี-สส.-แกนนำ และมวลชนเสื้อแดงแห่ต้อนรับคึกคัก ตะโกน “เรารักทักษิณ-นายกฯในดวงใจ“

วันนี้ ( 26 มี.ค.67) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั่งรถยนต์หรู เบนลีย์ ทะเบียน พค 9999 กทม. สีเทา ถึงที่ทำการพรรคเพื่อไทยเป็นครั้งแรก เมื่อเวลา 13.33 น. ที่ผ่านมา โดยมีนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ลูกสาว ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และบรรดารัฐมนตรีของพรรค อาทิ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ,นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ,นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ,นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รวมทั้ง สส. และแกนนำพรรคเพื่อไทยบางส่วนให้การต้อนรับ รวมทั้ง มวลชนเสื้อแดง และผู้สนับสนุน ที่มอบดอกกุหลาบสีแดงให้กับนายทักษิณ ทันทีที่เดินทางมาถึง

บรรยากาศ มวลชนเสื้อแดงยังได้ภาพถ่าย พร้อมตะโกนเรียกชื่อ และตะโกนว่า “รักทักษิณ” “นายกรัฐมนตรีในดวงใจ” ซึ่งมีมวลชนบางคน รวมถึงรัฐมนตรีถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้ม โดยมีช่วงหนึ่งนางสาวแพทองธาร ได้เข้าไปสวมกอดนายทักษิณ และประคอง พร้อมเดินพานายทักษิณขึ้นไปบนที่ทำการพรรค ซึ่งระหว่างนั้นนางสาวแพทองธาร ได้บอกกับมวลชน ขอให้อย่าดันและกรูเข้าไปเนื่องจากทางเดินแคบและมีมวลชนรอต้อนรับจำนวนมาก

เมื่อนายทักษิณเข้ามาด้านในที่ทำการพรรคได้ทำความเคารพ พระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 10 จากนั้นได้โบกมือทักทายมวลชน และสื่อมวลชนทึ่อยู่ด้านในด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้มสดใส ก่อนขึ้นลิฟต์ไปด้านบนเพื่อพบปะบรรดา สส.แกนนำ และบรรดาสมาชิกพรรคเพื่อไทย