จับ 2 หนุ่มหัวร้อน ใช้ไม้เบสบอลตีคนนั่งกินข้าว จ.ระยอง

View icon 87
วันที่ 27 มี.ค. 2567 | 11.14 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - จังหวัดระยอง มีหนุ่มคนหนึ่งเขานั่งกินข้าวอยู่ดี ๆ ก็มีชายฉรรจ์ 2 คน เอาไม้เบสบอลมารุมตี ล่าสุดจับได้แล้ว

ภาพวงจรปิดจะเห็นลูกค้ากำลังนั่งกินข้าวอยู่ดี ๆ มีชายคนแรกเดินเข้ามาหา เหมือนพูดอะไรบางอย่าง พักหนึ่งชายคนที่สองเดินตามเข้ามา พร้อมไม้เบสบอล มาถึงก็หวดเข้าไปหลายครั้ง และรุมทำร้ายผู้เสียหาย ก่อนจะเดินออกจากร้านไปอย่างใจเย็น เหตุเกิดวานนี้ (26 มี.ค.)

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เจ้าของร้าน เล่าว่า เวลาประมาณ 14.00 น. ลูกค้ากำลังนั่งกินข้าวอยู่ จากนั้นมีรถเก๋งมาจอด ชาย 2 คนเดินลงมาจากรถ มี 1 คน ถือไม้และเดินมาที่โต๊ะลูกค้าชายคนดังกล่าว ยืนคุยกันสักพักได้ยินเสียงดังตุบ หันไปอีกทีหนุ่มที่นั่งทานข้าวโดนรุมทำร้าย ตนเองตะโกนห้าม สักพักผู้ก่อเหตุก็ออกจากร้านไป 

จากการตรวจสอบของตำรวจ ผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุ 34 ปี พบว่าต้นคอได้รับบาดเจ็บ แขนขวาหัก ต่อมาตำรวจได้ติดตามตัว 2 หนุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นวัยรุ่นในชุมชนบริเวณน้น คือ นายอภิชาติ อายุ 30 ปี และนายกวีรวัฒน์ อายุ 17 ปี จึงคุมตัวมา สอบปากคำที่โรงพัก รับสารภาพว่าได้ใช้ไม้เบสบอลฟาดจริง เพราะก่อนเกิดเหตุ ตนเองลงไปถามหาคนกับผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายพูดจากวนประสาท และมองหน้าท้าทาย จึงเกิดโมโห เลยลงมือทำร้าย

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง