เมียหนีตายไปอยู่วัด ถูกผัวฝรั่งซ้อม 5 ปี ทุบตีแขนหัก

View icon 81
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ภรรยาสุดช้ำ ร้องถูกสามีชาวต่างชาติทำร้ายนานกว่า 5 ปี ทุบตีจนแขนหัก ล่าสุดหลอกให้กลับคืนดี แต่กลับถูกตบจนหูอื้อไม่ได้ยินเสียง ต้องหนีตาย มาอาศัยวัดอยู่

นางสาวเนง อายุ 53 ปี เข้ามาร้องเรียนต่อสื่อมวลชน หลังจากถูกแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ทุบตีทำร้ายจนแขนหัก ต้องหนีตายมาอยู่ที่วัดสายสุคนธ์ ตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เพื่อขอความช่วยเหลือ และขออาศัยหลับนอน

นางสาวเนง เล่าว่า เมื่อ 5 ปีก่อน ทำงานเป็นแม่บ้านได้รู้จักกับสามีชาวต่างชาติคนนี้ จากการแนะนำของเพื่อนที่ประกอบอาชีพเดียวกัน จนเกิดความรักและอยู่กินกันมานานกว่า 5 ปี แต่สามีเป็นคนเจ้าชู้ และชอบดื่มเหล้า เวลาดื่มเหล้าเมาจะมีปากเสียงและลงไม้ลงมือมาตลอด แต่ต้องทนเพราะความรัก

แต่ระยะหลังทำร้ายร่างกายหนักหลายครั้ง จนแขนหัก ต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง ในวันที่ 17 ธันวาคม นอนรักษาตัวอยู่หลายวันจนอาการดีขึ้น แต่สามีไม่เคยไปดูแล พอกลับมาพักฟื้นที่บ้านก็ไม่ได้พักผ่อน บังคับให้ทำงานบ้าน ล้างจาน ซักผ้า จูงสุนัข ปรนนิบัติทุกอย่างทั้งที่ตนแขนหัก พอไม่ทำก็ถูกสามี ด่าว่าและไล่ออกจากบ้าน จนทนไม่ไหวจึงกลับบ้านไปที่จังหวัดสุรินทร์

ต่อมาสามีโทรมาง้อ จนใจอ่อนเพราะความรักสามี จึงให้อภัยและกลับมาอยู่กับสามีในวันที่ 10 มีนาคม 2567 คิดว่าสามีคงจะกลับใจ แต่ยังไม่ทันได้คุย กลับถูกสามี กระโดดตบบ้องหูอย่างแรงจนล้มคว่ำไป แถมจะทำร้ายเธออีก จึงตั้งสติและหลบหนีออกจากบ้าน เพราะกลัวจะโดนเอาชีวิต จึงเรียกวินและเดินทางมาขออาศัยที่วัดสายสุคนธ์

ล่าสุด สื่อมวลชนประสานงานไปที่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์รัฐบาล สำนักนายกรัฐมนตรี ให้ช่วยเหลือ พร้อมประสานกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี เข้าช่วยเหลือและพาไปร้องทุกข์ต่อตำรวจภูธรหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เพื่อแจ้งความร้องทุกดำเนินคดีต่อไป