รอดหวุดหวิด! ไฟไหม้รถยนต์หลังกลับจากทำบุญ ลูกสาวพาพ่อหนีตายออกจาก

รอดหวุดหวิด! ไฟไหม้รถยนต์หลังกลับจากทำบุญ ลูกสาวพาพ่อหนีตายออกจาก

View icon 388
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 14.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไฟไหม้รถยนต์หลังขับกลับจากทำบุญ ลูกสาววัย 42 พาพ่อวัย 74 ปี หนีตายออกจากรถรอดหวุดหวิด ก่อนไฟจะลุกลามจนเสียหายทั้งคัน

วันนี้ (28 มี.ค. 67) ศูนย์วิทยุ สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ภายในซอยสวนหลวง ก่อนออกสู่ถนนพุทธสาครประมาณ 500 เมตร หมู่ที่ 6 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.ประวิตร กรองศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลสวนหลวง

ณ ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงตรงบริเวณด้านหน้ารถยนต์เก๋งสีดำ ยี่ห้อ CITROEN C5 และเพลิงกำลังลุกลามทั่วทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำฉีดใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงให้สงบลงได้ ขณะที่คนขับรถและผู้ที่โดยสารมาด้วยหนีรอดออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยคนขับรถคือ นายสมชาย อายุ 74 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนที่โดยสารมาด้วยคือ นางสาวนิสา อายุ 42 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทั้งสองคนเป็นพ่อลูกกัน

ทางนางสาวนิสา เล่าว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถที่ใช้ทั้งแก๊ส LPG และน้ำมันเบนซิน โดยก่อนหน้านี้ ตนเองและบิดาได้ไปทำบุญที่วัด หลังจากนั้นก็ขับรถเพื่อจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่า มีควันลอยพุ่งออกมาจากบริเวณฝากระโปรงหน้ารถทางด้านขวา ก่อนที่จะมีเปลวไฟออกมาจากทางด้านซ้าย ทางคุณพ่อจึงพยายามจอดรถเข้าข้างทาง จากนั้นตนจึงรีบคว้ามือพ่อให้ออกจากรถ หลังจากนั้นพ่อก็ไปเปิดฝากระโปรงรถดูว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ปรากฎว่าไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรงแล้วลุกลามจนเสียหายทั้งคัน

หลังจากเกิดเหตุ ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวก็ช่วยกันเอาถังดับเพลิงมาฉีดดับไฟ แต่เอาไม่อยู่ไฟยังคงลุกท่วมจนต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานขอรถดับเพลิง