แม่ทั้งงง ทั้งผวา ชายปริศนาขอตัดผมลูกสาว

View icon 43
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 05.17 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ผู้เป็นแม่ทั้งงง และสงสัย เมื่อมีชายปริศนา ทำทีมาขอดูห้องเช่า ก่อนขอตัดผมลูกสาวอายุ 10 ขวบ

หญิงอายุ 40 ปี ผู้เป็นแม่ นำภาพจากกล้องวงจรปิดของชายปริศนา ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณใกล้บ้าน ในพื้นที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปรากาาร มาให้กับผู้สื่อข่าว พร้อมกับเล่าว่า เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ช่วง 15.00 น. คนร้ายซึ่งเป็นชายผิวเข้ม รูปร่างอ้วน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านปากซอยห้องพัก และขี่วนเวียนไปมา ก่อนจะเข้ามาในบ้าน ทำทีมาสอบเรื่องห้องพักจากพ่อของเธอ หรือเป็นตาของเด็กหญิง เพราะที่บ้านทำธุรกิจห้องเช่า จากนั้นชายปริศนาได้เอ่ยปากขอตัดผมลูกสาว ซึ่งเด็กหญิงบอกว่า ตอนนั้นผู้เป็นตาอนุญาต ตนจึงต้องยินยอมให้ตัด

ผู้เป็นแม่ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ไม่ทราบว่าเขามาเพื่อทำการสิ่งใดและต้องการอะไร หากเป็นช่างตัดผมที่เพิ่งเรียนจบมาก็คงไม่ลองตัดแค่นี้ อีกทั้งดูจากอายุแล้ว ไม่น่าจะใช่ช่างตัดผมตามที่กล่าวอ้าง อีกทั้งรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มาก็ถอดป้ายทะเบียนออก ประกอบกับก่อนหน้านี้ ผู้เป็นแม่ของเธอ หรือยายของเด็กหญิง ว่าพบเห็นชายคนนี้เดินวนในร้านของผู้เป็นยาย

ซึ่งตอนนั้นบุตรสาวอยู่ที่ร้านด้วย จนช่วงบ่ายบุตรสาวจะกลับมาพร้อมคุณตา เกรงว่าจะเป็นการสะกดลอยตามมาถึงห้องหรือไม่ แล้วผมที่ตัดไปนั้นเอาไปทำคุณไสย หรือมองว่าการถ่ายรูปเด็กหญิงผมสั้นนั้น เป็นการชี้เป้าหาเด็กสาวให้แก๊งมิจฉาชีพหรือไม่ ซึ่งได้เข้าแจ้งความไว้กับ สภ.บางพลี ไว้แล้ว จึงอยากฝากสื่อไปยังตำรวจ สภ.บางพลี ให้ช่วยเร่งติดตามตัว หากได้ตัว ตนเองก็อยากถามจากปากเขาว่าทำทำไม ทำเพื่ออะไร และสามารถเอาผิดอะไรกับเขาทางกฎหมายได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง