รวบโจรสาวงัดกุฏิหลวงพี่ ขโมยเงินจากตู้เก็บเงินไปประมาณ 6,000 บาท

รวบโจรสาวงัดกุฏิหลวงพี่ ขโมยเงินจากตู้เก็บเงินไปประมาณ 6,000 บาท

View icon 182
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 08.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (29 มี.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตร. สภ.สามพราน ได้รับแจ้งจากพระล่า พระลูกแห่งหนึ่ง  ต.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม ว่ามีคนร้ายแอบเข้าไปภายในกุฏิของตนเองก่อนขโมยเงินจากตู้เก็บเงินไปประมาณ 6,000 บาท  กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้บริเวณลานวัดหน้ากุฏิวัด เป็นหญิงขี่รถจยย. ขับเข้ามาก่อเหตุแล้วขับรถหลบหนีไป ก่อนได้แจ้งสกัดจับกุม

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตร. ชุดสืบสวนได้รับแจ้งจาก นายมนตรี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.สามพราน ว่าพบผู้ก่อเหตุ ขี่รถจยย.คันดังกล่าว อยู่ถนนหลัง โรงเรียนนายร้อยตำรวจ อ.สามพราน เจ้าหน้าที่ตร. จึงได้ติดตามไปและสามารถจับกุมคันร้ายไว้ได้ พร้อมของกลางเงินสดจำนวนหนึ่ง และทราบผู้ก่อเหตุต่อมาคือ น.ส.นริศลา อายุ 20 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ตะเวนไปลักเงินตามกุฏิพระมาหลายวัดในพื้นที่ อ.สามพรา หลังได้เงินแล้วนำไปใช้จ่ายเล่นการพนันออนไลน์

โดยใช้วิธีเดินตามห้องหรือกุฏิวัด หากไม่พบผู้อาศัยอยู่ในห้องก็จะเข้าค้นหาทรัพย์สิน ส่วนกุฏิพระล่านั้น เป็นจังหวะพอดีที่ตนเดินไปพบพระล่าเดินออกจากกุฏิไปรดน้ำต้นไม้ ตนจึงก่อเหตุดังกล่าว ก่อนตำรวจนำตัวมาชี้จุดเกิดเหตุและส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป