แท่งเหล็กพุ่งทะลุกกระจกหวิดเสียบอกคนขับ เชื่อบารมีหลวงพ่อทวดช่วย

แท่งเหล็กพุ่งทะลุกกระจกหวิดเสียบอกคนขับ เชื่อบารมีหลวงพ่อทวดช่วย

View icon 120
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 18.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รอดปาฏิหาริย์!!  คนขับรถเก๋งผวา แท่งเหล็กจากรถพ่วงไหลพุ่งทะลุกระจก หวิดเสียบอก เชื่อบารมีหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ ทำให้รอดพ้นเคราะห์ครั้งนี้

วันที่ 29 มี.ค. 67  ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุแท่งเหล็กพุ่งมาเสียบทะลุกระจกรถยนต์ คนขับรอดปาฏิหาริย์ ทราบต่อมาว่า คนขับรถคันดังกล่าวคือ  น.ส.รุ่งเรือง อายุ 51 ปี จึงเดินทางไปพบที่บ้านในพื้นที่ ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เพื่อพบกับ น.ส.รุ่งเรือง อายุ 51 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว และสอบถามเรื่องราวดังกล่าว

น.ส.รุ่งเรือง เจ้าของรถ เล่าเหตุการณ์ระทึกให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 10.00 น. ตนได้ขับรถโดยมีหลานชาย อายุ 8 ขวบนั่งโดยสารมาด้วย เพื่อจะไปส่งข้าวกล่องในโรงงาน พอขับออกจากไฟแดงแยกค่าลูกเสือ ถนน 3143 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ขับตามรถ 10 ล้อพ่วง บรรทุกเศษเหล็กที่กำลังจะส่งไปเข้าเตาหลอมเหล็กในบริษัทแห่งหนึ่ง ตนเห็นเศษเหล็กโผล่ทะลุออกจากกระบะพ่วงที่มีตาข่ายคลุมปิดไว้ และก็พูดกับหลานชายว่าไม่อยากขับตามกลัวเหล็กล่วงลงมา พูดยังไม่ทันขาดคำ ตอนเร่งเครื่องแซง จู่ ๆ เหล็กก็ร่วงลงมา กระแทกพื้นถนน เด้งมาชนที่หน้ารถและพุ่งขึ้นมาทะลุกระจกรถ หวิดเสียบหน้าอก

ตอนนั้นตนกับหลานชายผวามากคิดว่าไม่รอดแล้ว แต่ก็ไม่มีบาดแผลใด ๆ ตั้งสติได้ก็บีบแตรให้ 10 ล้อพ่วงหยุดแต่ก็ไม่หยุด จึงตัดสินใจขับรถทั้งที่มีเหล็กเสียบอยู่ที่กระจกแซงไปปาดหน้าเพื่อให้ 10 ล้อหยุดรถ ลงไปสำรวจรถ พบว่ามีเหล็กกล่องยาวประมาณ 1 เมตรเสียบทะลุคาอยู่ที่กระจกหน้ารถ จึงเคลียร์กับคนขับรถบรรทุกทันที

น.ส.รุ่งเรือง  กล่าวต่อว่า ถือว่าตนโชคดีมาก ที่ร่างกายไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ที่ทำให้ตนพ้นจากเคราะห์ร้ายครั้งนี้ อยากจะฝากถึงรถที่บรรทุกของ อยากให้ดูแลรัดของที่บรรทุกมาให้ปลอดภัยกว่านี้ รู้ว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ แต่เคสแบบนี้ป้องกันได้ก็ควรทำให้ดี หากไม่ประมาทก็ไม่เกิดอุบัติเหตุ ดีที่ตนไม่เป็นอะไร

ส่วนรถบรรทุก 10 ล้อพ่วง ได้ยอมรับผิดและชดใช้ค่าเสียหายให้ ฝั่งผู้เสียหายจึงไม่แจ้งความเอาผิดและแยกย้ายกันไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง