รถอเนกประสงค์แหกโค้งชนพนักงานโรงงานขาขาด

รถอเนกประสงค์แหกโค้งชนพนักงานโรงงานขาขาด

View icon 28
วันที่ 31 มี.ค. 2567 | 09.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถอเนกประสงค์แหกโค้งพุ่งขนพนักงานโรงงานขาขาด ซ้ำในรถคันดังกล่าวพบผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน 

รถอเนกประสงค์แหกโค้งชนพนักงานขาขาด  วันนี้ (31 มี.ค. 67)  ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ.บริษัทแห่งหนึ่ง ว่ามีรถอเนกประสงค์แหกโค้งเสียหลักชนพนักงานขณะนั่งรอรับแฟนสาวเลิกงานอยู่ที่หน้าบริษัท  ส่วนรถอเนกประสงค์พลิกคว่ำหลายตลบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จุดเกิดเหตุ ถนนสายสุวรรณศร  33  สายเก่า เครือสหพัมน์-เทศบาลกบินทร์ ม.5 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เจ้าหน้าที่เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 1 คน  เป็นชายสภาพขาด้านขวาขาดอออกจากกัน แขนซ้ายหักอาการสาหัส  โดยแฟนสาวเมื่อเห็นแฟนหนุ่มถึงกับช็อก ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร  พบรถอเนกประสงค์ สีดำ ทะเบียนปราจีนบุรี สภาพพังยับเยินอยู่ที่หน้าประตูของโรงงาน ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอีก 2 คน  เจ้าหน้าที่รีบนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ให้แพทย์รักษา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า บริเวณหน้าบริษัทพบรถจักรยานยนต์ สีดำ ทะเบียนปราจีนบุรี กระเด็นอยู่ในร่องน้ำสภาพพังทั้งคัน  นอกจากนี้ยังพบร่องรอยขอบทางเท้ามีรอยป็นทางยาว รวมทั้งมีชิ้นส่วนรถยนต์และรถจักรยายนต์กระจายเกลื่อน

รปภ.โรงงานบริษัท เล่าว่า  ขณะเกิดเหตุมีรถยนต์คันดังกล่าววิ่งพุ่งเข้ามาและชนผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นพนักงานโรงงานเดียวกันที่เลิกงานไปก่อน และขณะที่นั่งรอแฟนสาวเลิกสาวเวลา 03.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง