เตรียมนำตัวลูกเลี้ยงโหด ฆ่าพ่อเลี้ยง ทำแผนฯ

View icon 93
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่ จังหวัดอุบลราชธานี ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ยังควบคุมตัวชายอายุ 30 ปี อยู่ในห้องควบคุมบนโรงพัก โดยเช้าวันนี้ยังไม่นำตัวออกมาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งผู้ต้องหาก็ไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใด
 
โดยเมื่อคืนนี้ ผู้ต้องหาก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับชายอายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง จากนั้นใช้ปืนบีบีกันดัดแปลง ใส่กระสุนจริงขนาด 9 มิลลิเมตร กระหน่ำยิงพ่อเลี้ยงเสียชีวิต  

หลังเกิดเหตุตำรวจได้เข้าควบคุมผู้ต้องหา พร้อมยึดของกลางที่ใช้ก่อเหตุ คือ ปืนบีบีกันดัดแปลง ที่สั่งซื้อออนไลน์ โดยอ้างว่า มีปากเสียงกับพ่อเลี้ยงอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดก็ทะเลาะมีปากเสียงกันอีกรอบ ฝ่ายพ่อได้ใช้ด้ามไม้กวาดฟาดใส่จนทนไม่ไหว วิ่งไปหยิบปืนมากระหน่ำยิงเสียชีวิต ส่วนสาเหตุ คือ ไม่พอใจที่แม่มาแต่งงานกับผู้เสียชีวิต โดยลึก ๆ ในใจมีความไม่ชอบพ่อเลี้ยงตั้งแต่แรกอยู่แล้ว กระทั่งทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้งจนเกิดเหตุบานปลายขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาชายอายุ 30 ปี 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองฯ ขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมตัวนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนควบคุมตัวส่งฟ้องศาลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง