หนุ่มสาวซิ่งจยย. พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดติดไฟแดง เสียชีวิตคาที่ทั้งคู่

หนุ่มสาวซิ่งจยย. พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดติดไฟแดง เสียชีวิตคาที่ทั้งคู่

View icon 206
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 08.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (4 เม.ย. 67) เมื่อเวลา 05.15 น. พ.ต.ท.นราธิป สุทนต์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจยย. พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน เหตุเกิดบนถนนหมายเลข 309 ต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา บริเวณก่อนถึงสี่แยกสัญญาณไฟจราจรเทศบาลตำบลบ้านสร้าง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร และกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา 

ที่เกิดเหตุบริเวณสัญญาณไฟแดง พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ลักษณะจอดติดไฟแดงอยู่ ซึ่งมีนายมาโนช อายุ 59 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตร. ในที่เกิดเหตุ ที่ท้ายรถบรรทุกพ่วง พบรถจยย. ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ลักษณะชนท้ายด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต 2 คน เป็น ชาย 1 คน หญิง 1 คน ยังคาอยู่บนซากรถจยย.  ตรวจสอบในร่างกายและรถจยย. ไม่พบเอกสารหรือบัตรประชาชนระบุว่าเป็นใคร

จากการสอบถาม นายมาโนช  คนขับรถพ่วง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังจะขับรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวออกมาจากอำเภอวังน้อย เพื่อที่จะไปรับทรายใน อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะนั้นได้จอดรถติดไฟแดง ประมาณ 1 นาที ตนได้ยินเสียงชนท้ายดังสนั่น พอลงมาดูก็เห็นรถจยย. จึงโทรเรียกประกันและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ได้ถ่ายรูปจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถพ่วง 18 ล้อไปทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง และให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยานำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมประสานติดต่อญาติให้ทราบมารับร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง