พบศพ ผอ.เทศบาลแห่งหนึ่ง เสียชีวิตปริศนา เปลือยกายผูกคอกับต้นมะยม

พบศพ ผอ.เทศบาลแห่งหนึ่ง เสียชีวิตปริศนา เปลือยกายผูกคอกับต้นมะยม

View icon 617
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 14.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (4 เม.ย. 67) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.รชต ศรีวิเศษ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุพบศพผูกคอเสียชีวิตบริเวณบ้านพัก ต.อ่างทอง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน

ที่เกิดเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง บริเวณต้นมะยมติดกับระเบียงและบันไดหน้าบ้าน พบศพชายอายุ 52 ปี ซึ่งเป็น ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณเทศบาลแห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพเปลือยกาย ใช้กางเกงผูกคอตนเองกับกิ่งมะยม มีเสื้อยืดสีดำสวมอยู่ที่ปลายเท้า ด้านบนระเบียงบ้าน พบเสื้อผ้า รองเท้า ซึ่งเป็นชุดทำงานของผู้เสียชีวิตถอดวางไว้ รวมทั้งทรัพย์สินมีค่า ยังคงวางอยู่บริเวณดังกล่าว

ตรวจสอบบริเวณที่พบศพและบริเวณบ้าน รวมทั้งรถยนต์ส่วนตัวที่จอดอยู่ในโรงรถ ไม่พบร่องรอยรื้อค้น หรือร่องรอยการต่อสู้ แต่จากลักษณะของการเสียชีวิต ทำให้หลายคนเกิดข้อสงสัย ว่าอาจไม่ใช่การฆ่าตัวตาย แต่อาจจะเป็นการฆาตกรรมก็เป็นได้ เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นคนอุปนิสัยร่าเริง จิตใจดี มีแต่รอยยิ้มกับเพื่อนร่วมงาน และไม่เคยมีปัญหากับผู้ใด

ขณะที่เพื่อนร่วมงาน บอกว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 3 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตรวมทั้งเพื่อนๆ ร่วมรุ่นอดีตทหารเรือ ได้มาพบปะสังสรรค์ร่วมกันในร้านอาหารใน ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร อยู่จนประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง จึงได้แยกย้ายกันกลับ ซึ่งผู้เสียชีวิต มีแต่คนรักชื่นชม

ด้านชายอายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่เทศบาลแห่งเดียวกันกับผู้เสียชีวิต เป็นผู้พบศพคนแรก เปิดเผยว่า ในทุกๆวัน  ผอ. จะร่วมรับประทานอาหารกับผู้ใต้บังคับบัญชาที่ห้องทำงานอาคารเทศบาล แต่เช้าวันนี้ปรากฏว่าผู้อำนวยการยังไม่มาทำงาน จึงได้โทรศัพท์ไปหา แต่ไม่มีการรับสาย รู้สึกผิดสังเกต จึงรีบเดินทางมายังบ้านพักของ ผอ. เมื่อมาถึงก็ต้องตกใจเมื่อพบว่า ผอ. ได้ผูกคอเสียชีวิตติดอยู่กับต้นมะยมหน้าบ้าน จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแจ้งให้ผู้บังคับบัญชากับเพื่อร่วมงานทราบเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังคงทำการลงพื้นที่สืบสวนหาร่องรอย และพยานหลักฐานอื่นๆ เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุในการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใดกันแน่