เปิดคำสารภาพ ตาย่ำยีหลานสาว จนคลอดลูก

View icon 1.7K
วันที่ 5 เม.ย. 2567 | 16.09 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตาเลี้ยงมอบตัวแล้ว หลังทำอนาจารหลาน ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 ความแตกเพราะเด็กตกเลือดคลอดลูกในห้องน้ำ อ้างที่ทำแบบนี้เพราะรัก และอยากมีลูก

เมื่อคืนนี้ นายบุญยอ อายุ 60 ปี มอบตัวตำรวจ สภ.สุวรรณคูหา โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเด็กหญิงอายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู คลอดลูกเอง ภายในห้องน้ำที่บ้านพัก และตกเลือด จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ตอนนั้นยายของเด็กตกใจมาก เพราะไม่เคยปล่อยให้หลานอยู่ตามลำพัง จึงคาดน่าจะเป็นคนใกล้ชิดที่ทำให้ตั้งครรภ์ พอสอบถามเด็ก บอกว่าถูกคุณตาย่ำยีมาตั้งแต่ ป.4 จนถึงปัจจุบัน ส่วนตัวนายบุญยอ เมื่อเรื่องแดงขึ้นมา ได้หนีออกจากบ้าน ก่อนมามอบตัว

จากการสอบสวนนายบุญยอ อ้างว่ามาแต่งงานอยู่กินกับนางสมัย แต่ไม่มีบุตรด้วยกัน แต่เนื่องด้วยเป็นคนรักเด็ก จึงพูดคุยกับภรรยาว่าให้ไปนำเด็กหญิงผู้เสียหาย ที่มีศักดิ์เป็นหลานของญาติฝ่ายภรรยามาเลี้ยง กระทั่งช่วง ป.4 อายุ 10 ขวบ เกิดความสนิทสนมกัน จึงฉวยโอกาสขณะที่พาหลานไปเลี้ยงวัวที่ทุ่งนา ใช้มือลูบคลำอวัยวะเพศ หลานไม่ได้ขัดขืนอะไร จึงเริ่มใช้อวัยวะเพศกระทำแบบนี้เรื่อยมา ที่ทุ่งนาบ้าง ในบ้านบ้าง จนเด็กอายุได้ 15 ปี โดยไม่ทราบเลยว่าหลานตั้งครรภ์ กระทั่งมาคลอดบุตรในห้องน้ำ ส่วนสาเหตุที่ทำแบบนี้ เพราะรักเด็กหญิงเอ และอยากมีลูกเป็นของตัวเอง ซึ่งนางสมัย ได้ทำหมันไปแล้ว

พอรู้ว่าตำรวจและนายอำเภอทราบเรื่อง นายบุญยอ บอกว่า ได้หนีเข้าป่า พร้อมเชือกไนลอน หวังจะจบชีวิต แต่เพราะอยากเห็นหน้าบุตร จึงได้เดินทางมามอบตัว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่คุมตัวนายบุญยอ ฝากขังแล้ว เบื้องต้น แจ้งข้อหากระทำการลามกอนาจารกับเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ส่วนข้อหาอื่น ๆ ถ้าสอบสวนพบจะมีการแจ้งเพิ่มเติม เพราะจากข้อความแช็ตที่นางสาวเอ บอกกับน้าชายว่าอย่าบอกใคร เพราะกลัว เจ้าหน้าที่จะสอบสวนประเด็นนี้อีกครั้งว่ามีการข่มขู่หรือทำสิ่งใดให้เด็กกลัวหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง