ผวาชายหลอนยา ขว้างอิฐบล็อกทุบกระจกรถหน้าบ้าน

View icon 67
วันที่ 7 เม.ย. 2567 | 16.45 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่ง ขว้างปาอิฐบล็อกทุบกระจกรถยนต์ โรงจอดรถหน้าบ้านญาติกัน คาดมีสาเหตุจากอาการหลอนยาเสพติด

กล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่งภายในตำบลโคกม่วง อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จับภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีแดง ตรงมาที่รถในมือถืออิฐบล็อกมา 1 ก้อน ปาเข้าไปที่กระจกหน้าของรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ในโรงจอดรถหน้าบ้าน จนกระจกแตกร้าวได้รับความเสียหาย

เจ้าของรถชี้ให้ดูความเสียหาย พบกระจกหน้าแตกร้าว และมีก้อนอิฐตกอยู่ท้ายกระบะ จึงนำมาไว้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.ภาชี เหตุเกิดเวลา 22.00 น. เมื่อคืน (6 เม.ย.) ได้ยินเสียงดังเหมือนอะไรตก แต่ไม่ได้ออกมา พอตอนเช้ามาเปิดบ้านก็พบว่ารถกระบะถูกทุบพังเสียหาย มีก้อนอิฐตกอยู่ท้ายกระบะ และบริเวณหน้าบ้านผู้ก่อเหตุเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เป็นคนที่ขว้างอิฐบล็อกใส่กระจกหน้ารถแตกเสียหาย

ก่อนหน้านี้ พอรู้มาว่าผู้ก่อเหตุไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน จนกระทั่งปลายปีที่แล้วผู้ก่อเหตุเอาด้ามจอบทุบบิกไบก์ของน้องชาย แล้วทำท่าเยาะเย้ย น้องชายได้ไปแจ้งความดำเนินคดีเอาผิด แต่ที่สุดลูกพี่ลูกน้องก็มาก่อเหตุซ้ำทุบรถอีก

ตอนนี้ครอบครัวหวาดระแวง เป็นห่วงแม่ เป็นผู้สูงอายุกับลูกสาว จะไม่ปลอดภัยญาติ ๆ อยากให้ตำรวจนำตัวลูกพี่ลูกน้องคนนี้ไปบำบัดอาการหลอนยาเสพติดที่หนักขึ้น ๆ ไม่ให้อาละวาด ทำลายทรัพย์สินได้อีก และป้องกันการก่อเหตุ ทำร้ายคนในบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง