เพลิงไหม้บ้าน ย่านสายไหม เสียชีวิต 1 คน

View icon 38
วันที่ 8 เม.ย. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ชายถูกไฟคลอกเสียชีวิตภายในบ้านพัก ย่านเขตสายไหม หลังมีปากเสียงกับแฟนสาว พบถังก๊าซรั่วไหล ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบว่ามีผู้ทำให้เสียชีวิต แต่รอผลผ่าชันสูตรอย่างละเอียด

ตำรวจ สน.สายไหม และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ เข้าตรวจสอบบ้านพักในซอยพหลโยธิน 54/1 แยก 4 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร หลังได้รับจ้างว่ามีเหตุเพลิงไหม้บ้าน จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต คือ นายอำนาจ ทรงเอี่ยม อายุ 50 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย ถูกไฟคลอกบนที่นอนภายในบ้าน ใกล้กันพบถังก๊าซหุงต้มขนาดเล็ก 1 ถัง มีร่องรอยการเผาไหม้ และคราบเลือดภายในบ้านพักจนถึงหน้าบ้าน

ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำ ผู้เสียชีวิตกลับจากที่ทำงาน ได้มานั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ต่อมาผู้เสียชีวิตขอตัวกลับบ้านได้สักพัก ได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตมีปากเสียงกับแฟนสาวชาวเมียนมา จนกระทั่งฝ่ายหญิงตะโกนขอความช่วยเหลือ ตัวเองจึงพยายามพังประตูเข้าไปช่วย เห็นฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าเลือดออก และพยายามวิ่งหนีออกจากบ้านไป ส่วนฝ่ายชายนั่งอยู่บนโซฟาภายในบ้าน ขณะที่ชาวบ้านกำลังช่วยพาแฟนผู้ตายไปส่งโรงพยาบาล ก็มีแสงเพลิงเกิดขึ้นภายในบ้าน จึงเรียกกันมาช่วยดับไฟ แต่พบว่าฝ่ายชายเสียชีวิตแล้ว สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตพยายามทำร้ายตัวเอง

เบื้องต้นตำรวจ สน.สายไหม ได้สอบปากคำพยาน ตรวจสอบพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ และตรวจผลการชันสูตรเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย และยังไม่มีหลักฐานใดที่เชื่อได้ว่ามีบุคคลเข้าทำร้าย แต่ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิต เพราะยังมีข้อสงสัยบางอย่าง จึงต้องรอผลการผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง