ร้องเพจ สายไหมต้องรอด เกือบถูกรุมทำร้าย ตำรวจไม่รับแจ้งความ

View icon 33
วันที่ 8 เม.ย. 2567 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ผู้เสียหายร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกกลุ่มวัยรุ่นแก๊ง 5 เม็ด หาเรื่องถือมีดและปืนไล่ทำร้าย ไปแจ้งความตำรวจไม่รับเรื่อง อ้างเหตุยังไม่เกิด จึงกังวลเรื่องความปลอดภัย

นี่เป็นเสียงของพี่สาวผู้เสียหาย ที่มาร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด หลังน้องชายถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ที่ถืออาวุธทั้งมีด ไม้ และปืน มาครบมือ พยายามวิ่งไล่ทำร้ายน้องชายของตน เคราะห์ดีที่น้องชายสามารถวิ่งหนีไปได้ทัน จึงทำให้ไม่ถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกไว้ได้อย่างชัดเจน

ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนพยายามไปแจ้งความที่ สน.บางเขน แต่ปรากฏว่าตำรวจปฏิเสธที่จะรับแจ้งความ บอกว่า ให้มาแจ้งความอีกครั้งวันที่ 7 เมษายน แต่เธอร้อนใจ เกรงว่าน้องชายจะได้รับอันตราย เพราะขณะที่เธอมาแจ้งความ กลุ่มคู่กรณีได้ล้อมอยู่ด้านล่างที่พักของน้องชาย แต่ตำรวจก็ตอบกลับมาด้วยประโยคที่คุณผู้ชมได้ฟังไปเมื่่อสักครู่ ก็รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด

ขณะที่ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า คืนนั้นตนเพิ่งเลิกงาน และกำลังจะกลับห้องพัก ซึ่งพอมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็ชะลอความเร็วลง เพราะตรงนั้นเป็นลูกระนาด ปรากฏว่ากลุ่มคู่กรณีได้ขี่รถจักรยานยนต์สวนมา พร้อมกับตะโกนว่า "มองหน้าทำไม" และขี่รถจักรยานยนต์ตามมา พยายามไล่ทำร้ายอย่างที่เห็นในคลิปเมื่อสักครู่ ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่าตนไม่ได้มองหน้า และไม่ได้รู้จักใครในกลุ่มคู่กรณี เลิกงานก็กลับบ้านตลอด ไม่ไปสุงสิงกับใคร และอยากจะถามว่า จะมาทำร้ายตนทำไม

จากนั้นเพจสายไหมต้องรอด ก็ได้พาผู้เสียหายไปแจ้งความ ซึ่งทางตำรวจก็ชี้แจงว่า เรื่องที่ตำรวจพูดกับเธออาจจะเป็นการเข้าใจผิด และสื่อสารคลาดเคลื่อนกัน

ทั้งนี้ มีข้อมูลว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ มักจะรวมตัวกันมั่วสุมเสพยาเสพติด โดยในกลุ่มมีอายุตั้ง 12-20 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง