รวบโคชวอลเลย์บอล อนาจาร 3 นักกีฬาหญิงโรงเรียนดัง

รวบโคชวอลเลย์บอล อนาจาร 3 นักกีฬาหญิงโรงเรียนดัง

View icon 144
วันที่ 8 เม.ย. 2567 | 15.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ปคม. รวบ ครูรัน โคชวอลเลย์บอล ออกอุบายอนาจาร 3 นักกีฬาหญิงโรงเรียนดัง พร้อมพาลูกศิษย์ไปอยู่บ้าน อ้างเก็บตัวนักกีฬา สุดท้ายให้เด็กช่วยทำธุรกิจขนมที่บ้าน เจ้าตัวยังปฏิเสธ

วันนี้ (8 เม.ย.67) พ.ต.ท.กิตติพงศ์ อมฤตโอฬาร สว.กก.4 บก.ปคม , จ.ส.ต.โกวิท ศรีสวัสดิ์ ผบ.หมู่ กก.4 บก.ปคม. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นายชัยณรงค์ หรือ ครูรัน อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1483/2567 ลงวันที่ 5 เม.ย.67 ในความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเป็นศิษย์อยู่ในความดูแล, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และโดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร” ได้ที่บ้านพักในอำเภอสารภี จ.เชียงใหม่ โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

สืบเนื่องจากมีผู้ปกครองของเด็กหญิงจำนวน 3 คน ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคม. ขอให้ดำเนินคดี ครูรัน ซึ่งเป็นโคชทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียนแห่งหนึ่ง มีพฤติกรรมลวนลามอนาจารเด็กนักเรียนหญิงที่เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียน โดยอาศัยจังหวะที่เด็กนักเรียนต้องเดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลที่ จ.อุดรธานี และต้องพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง แยกผู้ปกครองออกจากเด็ก และให้เด็กไปนอนกับตนเอง ซึ่งระหว่างนอนได้ใช้มือล้วงจับหน้าอกและอวัยวะเพศของเด็กที่นอนอยู่ในห้อง นอกจากนี้ ยังมีการให้เด็กนักกีฬาเหล่านี้ไปอยู่ที่บ้านของตนเอง โดยอ้างกับผู้ปกครองว่าจะต้องให้เด็กเก็บตัวนักกีฬา แต่ภายหลังกลับให้เด็กนักเรียนช่วยเหลือธุรกิจทำขนมที่บ้าน

พนักงานสอบสวน จึงรวบรวมพยานหลักฐานและขอศาลออกหมายจับนายชัยณรงค์ หรือครูรัน ตามหมายจับดังกล่าว กระทั่งวันนี้ (8 เม.ย.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ปคม. ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านพัก ในอำเภอสารภี จ.เชียงใหม่ จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และพบตัวผู้ต้องหาอยู่ที่บริเวณบ้านพักหลังดังกล่าว จึงแสดงหมายจับให้ผู้ต้องหาดู และทำการจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง