จับแล้วเพื่อนบ้านโหดยิงหมอนวดสาวเสียชีวิต

View icon 60
วันที่ 9 เม.ย. 2567 | 07.16 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ไปดูความคืบหน้า เพื่อนบ้านปืนโหดยิงสาวหมอนวดแผนโบราณหน้าบ้านเช่า แล้วลากศพอำพราง ล่าสุดจับได้แล้วหลังหนีไปกบดานต่างอำเภอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสิทธิโชค หรือ ยนต์ อายุ 52 ปี ถูกตำรวจ สภ.สันกำแพง และ สภ.เชียงดาว เข้าจับกุมตัวได้ภายในห้องเช่า อำเภอเชียงดาว เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากที่นายสิทธิโชค ก่อเหตุใช้ปืน ขนาด 9 มม. ยิง นางทิพย์มณี อายุ 49 ปี หน้าบ้านเช่า ในหมู่บ้านป่าสักน้อย ตำบลแม่ปูคา อำเภอสันกำแพง จนเสียชีวิต ก่อนจะทำการลากศพไปไว้ข้างรั้วภายในบ้านพักของตนเอง เหตุเกิดวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังจากนั้นได้เลี้ยวมุ่งหน้ามายังแยกบ่อสร้างและเลี้ยวขวาก่อนถึงแยกบ่อสร้าง ต่อจากนั้นนายสิทธิโชค ผู้ต้องหาได้ขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวซ้ายเข้าภายในหมู่บ้านสันมะฮกฟ้า ตำบลต้นเปา โดยตำรวจได้พบรถ จักรยานยนต์ที่ผู้ต้องหาใช้หลบหนีซุกซ่อนอยู่ในกลางทุ่งนา บ้านสันมะฮกฟ้าและมีกิ่งไม้อำพรางเอาไว้

พันตำรวจเอก ณัฐพล จันมะโน ผกก.สันกำแพง กล่าวว่า หลังเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานแวดล้อมต่าง ๆ จนได้เบาะแสว่า ผู้ต้องหาหนีไปกบดานในพื้นที่อำเภอเชียงดาว จึงได้ประสานตำรวจในพื้นที่ นำกำลังเข้าจับกุมและขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนต่อยังที่ สภ.สันกำแพง เพื่อสอบหาสาเหตุการลงมือก่อเหตุยิงนางทิพย์มณี จนเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง