ทุกชีวิตมีค่า ขอบคุณที่เมตตา ช่วยชีวิตหมาตัวนี้

View icon 107
วันที่ 9 เม.ย. 2567 | 17.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชื่นชมช่วยแชร์ สาวไปไหว้ศาลพญานาคแล้วเจอสุนัขลอยคออยู่ในบ่อ จึงขอความช่วยเหลือจาก รปภ. พาน้องขึ้นจากน้ำ

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ earntantip ได้โพสต์คลิปเรื่องราวดีๆ ที่ได้ทำขณะไปไหว้ศาลพญานาค ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ เพราะมีเรื่องไม่สบายใจ ระหว่างที่ไหว้อยู่กับน้อง 2 คน จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง ตอนแรกนึกว่าผีหลอกแต่พอเดินหาดูดีๆ ปรากฏว่าเป็นเสียงน้องหมาที่ลอยคออยู่ในบ่อน้ำรอบศาล กำลังร้องขอความช่วยเหลือขณะอยู่ในสภาพอิดโรย

คาดว่าน้องหมาอาจจะหิวน้ำหรือเป็นเพราะอากาศร้อน น้องก็เลยเดินไปแถวบ่อน้ำ ก่อนจะพลัดตกลงไปแล้วขึ้นไม่ได้ ผู้โพสต์กับน้องก็เลยไปขอความช่วยเหลือจากพี่ รปภ.ของสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งพี่ รปภ.ก็ใจดีมากรีบถอดเสื้อผ้าด้านนอกออก แล้วกระโดดลงไปในบ่อน้ำเพื่อช่วยน้องหมาขึ้นมาทันทีเลย น้องหมาเองก็ฉลาดมากรับรู้ว่าพี่เขาจะมาช่วย ไม่ได้มีท่าทีหวาดระแวงหรือดุร้ายกับพี่ รปภ.เลย

ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “ในวันที่แย่ แต่ก็ได้ช่วยเหลือ 1 ชีวิต” หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตและบรรดาทาสหมาแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและขอบคุณผู้โพสต์กับพี่ รปภ.เป็นจำนวนมาก ที่ไม่ปล่อยผ่านและพยายามหาทางช่วยชีวิตน้องหมา เพราะจากที่เห็นสภาพน้องน่าจะหมดแรงแล้ว รอแค่เวลาจมน้ำเท่านั้น ถ้าผู้โพสต์ไม่เห็นคงไม่รอด ขณะที่ผู้โพสต์เองก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้ตัวเอง ขอให้บุญที่ทำในครั้งนี้ ส่งผลให้เรื่องร้ายๆที่ตนเองกำลังเจออยู่ผ่านพ้นไป