เร่งหาเบาะแสคนร้ายแทง ผอ. รพ.สต. เสียชีวิตในงานหมอลำ

View icon 35
วันที่ 10 เม.ย. 2567 | 05.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจยังคงเร่งหาเบาะแส คนร้ายก่อเหตุกระหน่ำแทง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล เสียชีวิต ในงานหมอลำที่อำเภอวังสะพุง คาดว่าน่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทในงานหมอลำ ก่อนจะถูกกระหน่ำแทงเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.วังสะพุง จังหวัดเลย เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐาน หลังเกิดเหตุ นายบุญเกื้อ โสคำภา อายุ 55 ปี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ หรือ รพ.สต. อีปุ่ม อำเภอด่านซ้าย ถูกคนร้ายใช้มีดปลายแหลม กระหน่ำแทงเสียชีวิต ในงานแสดงหมอลำ บริเวณสนามกีฬาอำเภอวังสะพุง เมื่อคืนที่ผ่านมา

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นชายร่างท้วม กำลังใช้มีดกระหน่ำแทงผู้เสียชีวิต โดยแทงเข้าที่ลำคอ 1 แผล และตามร่างกายอีก 4 แผล พยายามจะเข้าไปห้าม แต่ผู้เสียชีวิตถูกแทงล้มกองกับพื้นแล้ว จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ทิ้งอาวุธมีดปลายแหลมลงในจุดเกิดเหตุ แล้ววิ่งหนี โดยพยานคนดังกล่าวเล่าด้วยความเมา ตำรวจจึงรอสอบสวนอีกรอบ

โดยเพื่อนที่มากับผู้เสียชีวิต 2 คน เล่าว่า ตอนเกิดเหตุไปปัสสาวะด้วยกัน แต่ไม่เห็นเหตุการณ์ เห็นเฉพาะตอนผู้เสียชีวิตล้มลงกองกับพื้น เช่นเดียวกับ อพปร. ในงาน ที่เห็นตอนผู้เสียชีวิตกำลังถูกปฐมพยาบาลแล้ว คาดว่า คนร้ายน่าจะอาศัยความชุลมุนหลบหนีไป

มีรายงานว่า ตำรวจ สภ.วังสะพุง ได้ควบคุมผู้ต้องสงสัยสอบปากคำ แต่ไม่แน่ใจว่าจะใช่ผู้ก่อเหตุหรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งเก็บหลักฐาน และเรียกสอบปากคำพยานแวดล้อม พร้อมเพื่อนสนิทผู้เสียชีวิต รวมถึงการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ส่วนปมเหตุคาดว่าน่าจะทะเลาะวิวาทในงานหมอลำ ตำรวจอยู่ระหว่างคลี่คลายคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง