เตรียมแจ้งข้อหาครูอนาจารเด็ก 11 ขวบ ทำคลิปหลุดว่อนโซเชียล

View icon 123
วันที่ 10 เม.ย. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจ สภ.เชียงคาน เร่งเก็บหลักฐานเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ ถูกครูประจำชั้นกระทำอนาจารในบ้านพัก กระทั่งมีคลิปหลุดว่อนโซเชียล แม่เข้าแจ้งความเอาผิด แม้จะมีผู้หลักผู้ใหญ่มาเจรจาขอไกล่เกลี่ย เสนอเงิน 300,000 บาท

ตำรวจ สภ.เชียงคาน จังหวัดเลย อยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกายของเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ และประสานทีมสหวิชาชีพสอบสวนเด็ก เพื่อเก็บหลักฐานแจ้งข้อหา ครูประจำชั้นของเด็กที่เมาสุรากระทำอนาจารเด็กหญิงในบ้านพัก และถ่ายคลิปเก็บไว้ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว แต่หลังเกิดเรื่อง ฝ่ายผู้ก่อเหตุได้พา ทั้ง ผอ.โรงเรียน และ รอง ผอ.เขต ขอเจรจาไกล่เกลี่ยจ่ายเงิน 300,000 บาท เพื่อให้จบเรื่อง แต่ยังไม่ทันได้ตกลง มีคลิปหลุดว่อนโซเชียล ทำให้ทางครอบครัวไม่ยอม เข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับครูผู้ก่อเหตุ ในข้อหากระทำอนาจาร และล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

เบื้องต้น ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายและครูแล้ว โดย ผู้ก่อเหตุ สารภาพว่า กระทำจริง อ้างว่าแค่อนาจาร และไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จึงยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายเด็กหญิงจากแพทย์ เพื่อเป็นหลักฐานชี้ชัดได้ว่านอกจากอนาจารแล้ว ผู้ก่อเหตุได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กด้วยหรือไม่ โดยทีมสหวิชาชีพนัดเด็กสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ในวันที่ 19 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง