บุกโรงเรียนสอนดนตรี จับ ครูจู้ อนาจารลูกศิษย์อายุ 10 ขวบ

View icon 109
วันที่ 22 พ.ค. 2567 | 16.14 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจบุกโรงเรียนสอนดนตรี จับ “ครูจู้” กำลังช่วยตัวเองคาเตียง หลังถูกแจ้งความว่าอนาจารลูกศิษย์วัย 10 ขวบ

นี่เป็นภาพตำรวจชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล บุกจับกุม นายวีระนันต์ หรือ ครูจู้ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยช่วงจับกุม ครูจู้ กำลังนอนแก้ผ้า ช่วยตัวเองอยู่บนเตียง ภายในโรงเรียนสอนดนตรีแห่งหนึ่ง ย่านพระโขนง กรุงเทพฯ

คดีนี้ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองว่า ส่งลูกสาวอายุ 10 ขวบ ไปเรียนดนตรีที่โรงเรียนดังกล่าว แต่มาวันหนึ่ง ช่วงเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ลูกสาวร้องไห้บอกแม่ว่า “ครูจู้จับอวัยวะเพศหนู” ทำให้ตกใจอย่างมาก โดยแม่เด็กเล่าว่าวันที่พาลูกไปสมัครเรียนพิเศษ ครูจู้ เป็นเจ้าของโรงเรียน และเป็นคนสอนเปียโน มีการแนะนำตัวว่าจบการศึกษาปริญญาตรีทางด้านดนตรีโดยเฉพาะ และมีใบประกาศด้านเปียโนจากต่างประเทศ ทำให้รู้สึกเชื่อใจ

กระทั่งช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ลูกสาวมาเล่าให้แม่ฟังอีกครั้งว่า ครูจู้ ชอบเดินเข้ามาชิดด้านหลัง และใช้บางอย่างถูไปมา จนช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ครูจู้ จับเด็กผู้เสียหายนอนลงบนเก้าอี้เปียโน เพื่อกระทำอนาจาร

ล่าสุดวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ครูจู้ เอามือเด็กให้ไปจับอวัยวะเพศตัวเอง แต่เด็กขัดขืน ถีบอีกฝ่ายล้มลงกับพื้น แล้ววิ่งหนีออกจากโรงเรียน เมื่อแม่ทราบเรื่องจึงพาลูกแจ้งความที่ สน.พระโขนง ก่อนศาลจะอนุมัติหมายจับ นำมาสู่การจับกุมครั้งนี้ แล้วเข้าจับกุม

ค้นในห้องสอนดนตรี พบถุงยางอนามัย เจลหล่อลื่น ยาคุมกำเนิดฉุกเฉิน ตั้งอยู่บนเปียโนกลางห้อง พร้อมโทรศัพท์มือถือ ไอแพด และโน้ตบุ๊ก ที่มีคลิปลามกเกี่ยวกับเด็กกว่า 1,000 คลิป

จากการขยายผล พบครูรายนี้ ยังมีพฤติกรรมแอบถ่ายนักเรียนสาวที่มาเรียน ส่งไปให้เพื่อนดูแทบทุกวัน มีคำพูดประจำในกลุ่มนี้ว่า “เอาน้องมา เ-ด ที่บ้านเหรอ” “นักเรียนคนไหนขาย xxx เ-ดได้ ก็บอกนะครับ” ตำรวจเชื่อว่ายังมีเหยื่อที่เป็นเด็กนักเรียนถูกกระทำอนาจารอีกหลายราย ไปฟังเสียงผู้ต้องหาขณะที่ถูกพลตำรวจตรี ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล สอบปากคำ

สอบสวนเบื้องต้น ครูจู้ ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาในความผิดฐานกระทำอนาจารฯ แต่สารภาพในข้อหาครอบครองสื่อลามก ฯ พร้อมกล่าวหาเด็ก 10 ขวบว่ากุเรื่องไปเอง เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกดุด่าระหว่างเรียนเปียโน ส่วนภาพถ่ายเด็กในมือถือ แค่อยากโชว์เพื่อนว่ามีลูกศิษย์สวย ๆ มาเรียนเท่านั้น เบื้องต้นตำรวจนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง