โซเชียลร้อนฉ่า ผัวบุกจับชู้ เมียกับพระมหาฯ ล่าสุดสึกพ้นผ้าเหลือง

โซเชียลร้อนฉ่า ผัวบุกจับชู้ เมียกับพระมหาฯ ล่าสุดสึกพ้นผ้าเหลือง

View icon 963
วันที่ 10 เม.ย. 2567 | 19.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โซเชียลร้อนฉ่า เพจดังเปิดคลิป ผัวอดีตนักการเมืองบุกจับชู้ เมียกับพระมหาฯหนุ่ม ล่าสุดสึกพ้นผ้าเหลือง ออกจากวัดแล้ว

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล เมื่อเพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์คลิปขณะสามีบุกจับชู้ บุกเข้าไปในบ้านตัวเอง ขณะภรรยากำลังมีสัมพันธ์กับพระมหาฯ วัย 24 ปี ซึ่งพระมหาฯคนนี้เป็นเจ้าอาวาสตั้งแต่อายุไม่มาก และยังมีสถานะเป็นลูกเลี้ยงของภรรยาอีกด้วย โดยฝ่ายสามีอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ระแคะระคาย จึงกลับมาที่บ้านที่ต่างจังหวัด และถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะถูกทั้ง 2 คน ลุกจากเตียงวิ่งเปลือย เข้ามาพยายามเข้ามายื้อแย่งโทรศัพท์

แอดมินเพจยังเปิดเผยไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ ระหว่าง พระมหาหนุ่มกับอดีตภรรยาวัย 45 ปี ภรรยานักการเมืองและเป็นแม่นักนักแสดงคนหนึ่ง โดยระบุว่า ย้อนไป 2-3 ปีก่อนพระมหาฯ เคยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดที่แห่งหนึ่ง รู้จักกับคุณ ป. แต่ห่างหายกันไปนาน กระทั่งเดือน ม.ค.67 มีหมอดู ทำนายทายทักให้คุณ ป. ตามพระมหาฯ กลับมา จึงสืบหาจบพบว่าเป็นพระอยู่ใน จ.อุตรดิตถ์ จึงได้มีการติดต่อกัน จากนั้นมีการไปมาหาสู่กันตลอดเดือน ก.พ.-มี.ค. 67

วันที่ 18 ก.พ.67 ไปพบแม่บุญธรรม ของครูบาฯ ที่วัดพระธาตุแห่งหนึ่งโดยแม่บุญธรรมก็ทักเรื่องอดีตชาติของคุณ ป. สามีคุณ ป. ได้รับพระมหาฯ เป็นลูกบุญธรรมต่อหน้าพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ช่วงบ่ายเดินทางไปสถานปฏิบัติธรรมหลายที่ ค้างคืนที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง พระมหานอนอยู่ข้างบน คุณ ป. นอนอยู่ข้างล่าง พระมหาฯ เดินลงมาเคาะกระจกข้างล่าง มีคนเห็นว่ากอดกันอยู่นอกห้อง ตอนกลางดึก รวมทั้งสังเกตเห็นความผิดปกติในห้องนอนของภรรยา

วันที่ 22 มี.ค.67 สามีขับรถมาที่บ้านต่างจังหวัด และได้เดินขึ้นไปบนบ้าน และได้พบเห็นเหตุการณ์ที่ทั้ง 2 นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงในห้องนอน ถอดสบงจีวรทิ้งไว้หน้าห้อง ทางสามีจึงได้บันทึกวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน โดยภรรยาอ้างกับสามีว่าไม่ได้มีอะไรกับพระ พระแค่มาอาบน้ำที่ห้องน้ำในห้องเท่านั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า พระมหาฯ ได้สึกและเดินทางออกจากวัดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง