ฉุน ไม่มีเงินซื้อน้ำกระท่อม หินปารถระบายอารมณ์

View icon 56
วันที่ 11 เม.ย. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หนุ่มติดน้ำกระท่อม แต่ไม่มีเงินซื้อ ออกอาการหงุดหงิด ระบายอารมณ์ด้วยการไล่ปากระจกรถชาวบ้าน เสียหายไป 3 คัน ดีที่เจ้าของรถยังใจเย็น ไม่หัวร้อนใส่กลับ

ที่เกิดเหตุเป็นหน้าร้านขายน้ำกระท่อม ภายในซอยเขาตาโล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ คือ นายณัฐพงศ์ อายุ 29 ปี ข้างตัวยังพบน้ำกระท่อม 1 ขวด ที่เจ้าของร้านให้มา จากคำให้การ เจ้าตัวยอมรับว่าไปก่อเหตุใช้หินปากระจกรถของชาวบ้านที่จอดตามริมทาง เนื่องจากมีอาการหงุดหงิด อารมณ์เสีย เพราะไม่มีเงินซื้อน้ำกระท่อม แค่อยากหาที่ระบายอารมณ์

สำหรับรถที่เสียหาย เป็นรถ SUV กระจกหลังแตก, รถเก๋งกระจกข้างร้าว ส่วนอีกคันเป็นรถจักรยานยนต์ และการก่อเหตุของ นายณัฐพงศ์ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกก็อาการเดียวกัน เดินไล่ทุบกระจกรถจนถูกคู่กรณีเคยขับไล่ชน แต่ก็หนีมาได้

นายสัมพันธ์ เจ้าของรถ เล่าว่า หลังจากที่จอดรถไว้ในซอยเพื่อลงมาดื่มกาแฟ มีชาวบ้านเดินมาแจ้งว่า กระจกรถโดนหินปา และพบว่าผู้ก่อเหตุกำลังเดินหลบหนี จึงร่วมกับชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวไว้ ก่อนแจ้งตำรวจ

ผู้เสียหาย ยอมรับว่า ทั้งตกใจและโมโห แต่ก็พยายามใจเย็น เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์บานปลาย ให้ทางกฎหมายลงโทษเอง ส่วนรถได้ติดต่อตัวแทนบริษัทฯ ประกันภัย เพื่อทำเรื่องขอเคลมเปลี่ยนกระจกบานใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง