แม่แจ้งตำรวจจับลูกชาย ไถเงินซื้อยาบ้า ยิงขู่ญาติ

View icon 47
วันที่ 11 เม.ย. 2567 | 06.09 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่สุดทนร่ำไห้แจ้งตำรวจจับลูกชายทาสยาไถเงินขู่แม่ว่า "แก่แล้วไม่มีประโยชน์ ฆ่าทิ้งก็ได้" แถมยิงปืนใส่บ้านญาติ ทำให้ต้องอยู่กันอย่างหวาดผวา

ช่วงเที่ยงวานนี้ ตำรวจ สภ.นาข่า อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี นำกำลังไปที่กระท่อมหลังหนึ่งใน หมู่ 11 ตำบลบ้านขาว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เพื่อจะจับกุมตัว นายอังคาร อายุ 40 ปี ที่มีพฤติกรรมเป็นบุคคลอันตราย แต่เมื่อไปถึงปรากฎว่าไม่พบตัวนายอังคาร คาดว่าจะหลบหนีไปแล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ นางพรนิภา อายุ 60 ปี แม่ของนายอังคาร เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.นาข่า ว่าลูกชาย มีพฤติกรรมเสพยาบ้าแล้วใช้ปืนแก๊ปยิงข่มขู่ตนเอง และหลานชาย และยิงใส่บ้านญาติได้รับความเสียหาย เหตุเกิดคืนวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

นางพรนิภา เล่าทั้งน้ำตาว่า แยกทางกับสามีได้ 39 ปี แล้ว ต้องทำงานหาเงินเลี้ยงลูกชาย 2 คน ด้วยความยากลำบาก แต่พอโตขึ้นมา ลูกกลับเป็นคนเกเร โดยเฉพาะนายอังคารลูกชายคนโต มีนิสัยชอบดื่มเหล้า เสพยาบ้า มาตั้งแต่อายุ 15 ปี ไม่ยอมทำงาน ส่วนลูกชายคนเล็กไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด เมื่อ 3 ปีก่อน นายอังคาร ก่อเหตุใช้มีดฟันสมาชิก อบต. คนหนึ่ง บาดเจ็บสาหัส ถูกจับติดคุก 3 ปี พอพ้นโทษออกมาก็ไปทำงานก่อสร้าง แล้วหันไปเสพยาบ้าอีก จากนั้นก็ไม่ยอมไปทำงาน มาข่มขู่ให้ตนทำกับข้าวให้กินทุกวัน และไถเงินใช้วันละ 40-100 บาท ถ้าไม่ให้ก็ขู่จะทำร้าย บอกว่า "แก่แล้วไม่มีประโยชน์ ฆ่าทิ้งก็ได้" ตนกลัวก็ต้องทำกับข้าวให้ลูกกินทุกวัน

นอกจากนี้นายอังคาร ยังเคยอาละวาดใช้จอบทุบหน้าต่างบ้านป้าพังเสียหาย ตนต้องไปเปลี่ยนหน้าต่างใหม่ให้ หมดเงินไปหมื่นกว่าบาท ส่วนลูกชายคนเล็กก็ให้แม่ซื้อรถกระบะให้ แต่ระยะหลังไม่ยอมส่งค่างวด รถเป็นชื่อตน จึงต้องส่งค่างวดรถเอง ทำให้เงินไม่พอใช้ นอนร้องไห้ทุกคืน ส่วนเหตุที่ต้องมาแจ้งจับลูกชายคนโต เพราะอยากจะให้ญาติ ๆ ได้อยู่กันอย่างสงบสุข 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง