สลด ผัวโหดแทงคอเมียดับคาบ้าน ก่อนฆ่าตัวตายตาม

View icon 40
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ความรุนแรงในครอบครัว เป็นเหตุสามีใช้มีดแทงภรรยาเสียชีวิต และฆ่าตัวตายตาม จนถึงขณะนี้ญาติยังไม่รู้ปมการก่อเหตุ

ตำรวจ สภ.ร้องกวาง จังหวัดแพร่ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบศพ นางกาญจนา อายุ 53 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอเสียชีวิต และศพ นายบัญชา อายุ 56 ปี มีเชือกรัดคอจนเสียชีวิต ภายในบ้านปูนสองชั้น ท่ามกลางชาวบ้านมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก

นางมยุรี อายุ 49 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ช่วงบ่ายวานนี้ (11 เม.ย.) เห็น นางกาญจนา ขับรถยนต์เข้าไปภายในบ้าน ประมาณ 30 นาที ได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องถึง 3 ครั้ง แต่ไม่ได้เอะใจและไม่กล้าเข้าไปดู เพราะคิดว่าเป็นเรื่องสามี-ภรรยา ที่มีปากเสียงกันธรรมดา กระทั่งช่วงค่ำผิดสังเกต นางกาญจนา และ นายบัญชา หายเงียบและไม่ได้ออกจากบ้านมาเลย เพราะปกติ นายบัญชา จะพาสุนัขออกไปเดินเล่นทุกวัน และไฟหน้าบ้านก็ไม่เปิด จึงแจ้งให้ญาติลองโทรศัพท์ติดต่อหาทั้ง 2 คนดู แต่ไม่มีใครรับโทรศัพท์เลย ญาติจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ก่อนชวนกันเข้าไปตรวจสอบ ก็พบว่าทั้ง 2 คน เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ยังไม่มีใครรู้ถึงสาเหตุ แต่เชื่อว่าน่าจะเกิดจากความระแวงของ นายบัญชา ที่คิดว่าภรรยาอาจมีชายอื่น จึงใช้อาวุธมีดแทงภรรยาเสียชีวิต ก่อนฆ่าตัวตายตาม โดยญาติไม่ติดใจ หลังผ่านขั้นตอนการชันสูตรจะติดต่อรับศพนำกลับมาประกอบพิธีตามศาสนา