จับสามีโหด ใช้มีดแทงภรรยาเสียชีวิต ตร.มุ่งปมชู้สาว-ขัดแย้งเงิน 3.5 ล้านบาท

View icon 29
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 05.09 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ชายอายุ 52 ปี ก่อคดีฆาตกรรมภรรยาภายในบ้านพัก จังหวัดนครศรีธรรมราช ตำรวจมุ่งปมชู้สาว และข้อพิพาทเรื่องเงิน 3.5 ล้านบาท ที่ได้จากการค้าขาย สูญหายไปจากบัญชีธนาคาร

คดีสะเทือนขวัญนี้ เกิดขึ้นในบ้านพักหลังหนึ่ง เขตอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ชายอายุ 52 ปี นั่งร้องไห้อยู่ใกล้ ๆ กับร่างของหญิงอายุ 49 ปี ผู้เป็นภรรยา ซึ่งมีแผลถูกแทงที่หน้าอกและท้อง รวม 4 แผล นอกจากนี้ ในจุดเกิดเหตุยังพบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดอีก 1 เล่ม

ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช สอบสวนทราบว่า ช่วงประมาณ 13.00 น. วานนี้ (1 พ.ค.) สามีและภรรยามีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ฝ่ายชายใช้กำลังตบตีฝ่ายหญิง ด้วยสู้ไม่ไหว ภรรยาจึงคว้ามีดปอกผลไม้มาเป็นอาวุธ ฝ่ายสามีเข้าไปแย่งมีดจากมือภรรยา จากนั้นก็ใช้มีดกระหน่ำแทง จนภรรยาล้มคว่ำ จมกองเลือด

ผู้ก่อเหตุเล่าว่า ตนอยู่กินกับภรรยามานาน 30 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีลูกชายด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 25 ปี ส่วนคนเล็กอายุ 16 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมาช่วยกันทำมาหากิน ด้วยการเปิดแผงขายผัก ขายผลไม้ และขนมหลายชนิด ในตลาดรวมพืชผลหัวอิฐ แต่ระยะหลังมีเรื่องระหองระแหง ทะเลาะกับภรรยาบ่อย ๆ เพราะระแคะระคายว่าอีกฝ่ายปันใจให้ชายอื่น ประกอบกับเมื่อไม่นานมานี้ พบว่าเงินสดจำนวน 3.5 ล้านบาท ที่ได้จากการค้าขาย ถูกเบิกถอนไปจากบัญชีธนาคาร จึงสงสัยว่าภรรยาน่าจะนำเงินก้อนนี้ไปปรนเปรอแฟนใหม่

ตำรวจคุมตัวชายอายุ 52 ปี ไปที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง