รวบลุงเขยติดยา ตบ-เตะหลานอายุ 5 ขวบ อ้างโมโหไม่ยอมอึ

View icon 42
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 06.01 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สลด เด็กหญิง วัย 5 ขวบ ถูกลุงเขยติดยาเสพติดทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม จับโกนหัว แก้ผ้าแล้วขังในห้องน้ำ ไม่ให้ดื่มน้ำ กินข้าว

เด็กหัวเกรียนในคลิปไม่ใช่เด็กชายนะ แต่เป็นเด็กหญิง วัยเพียง 5 ขวบ ที่ถูกลุงเขยติดยาเสพติดจับโกนหัว แถมลุงเขยยังทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งตบ ต่อย เตะ ถีบ บีบคอ จับหัวกระแทกลำโพง ใช้ไม้เรียวตี จับแก้ผ้าแล้วขังไว้ในห้องน้ำปล่อยให้ยุงกัด บังคับไม่ให้ดื่มน้ำ กินข้าว จนคุณยายทนไม่ไหว ขอร้องให้ กัน จอมพลัง ช่วยเหลือหลานโดยด่วน เพราะครั้งล่าสุด หลานโดนต่อยหน้าจนตาเขียวช้ำ และข่มขู่ถ้าเอาเรื่องไปบอกใครจะฆ่าทิ้ง

คุณยายของเด็ก เล่าว่า ตั้งแต่พ่อแม่หลานแยกทางกันไป หลานต้องไปอยู่กับลุงเขย ตนขอหลานมาเลี้ยงตลอด แต่ลุงเขยไม่ให้ ทำให้ตนได้แต่เทียวไปเทียวมาหาหลานตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา กระทั่งไม่กี่วันที่ผ่านมา ทราบเรื่องหลานถูกลุงทำร้าย จึงบุกมาหา พบตามร่างกายหลานเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ

ด้านกัน จอมพลัง นำตำรวจ สภ.ลาดชะโด จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าช่วยเหลือเด็กหญิง พร้อมควบคุมตัวลุงเขยมาสอบสวน รับสารภาพว่า ทำร้ายหลานจริง สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากอาการหลอนยาเสพติด และโมโหหลานไม่ยอมอุจจาระ

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บทางกายและจิตใจ และรอผลตรวจจากแพทย์ว่าเข้าข่ายอาการสาหัสหรือไม่ ส่วนข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว หรือทรมานจิตใจผู้อื่น อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง สำหรับลุงเขยมีคดีพัวพันยาเสพติดทั้งหมด 6 คดี ทั้งเสพและจำหน่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง