พบแล้ว! หนุ่มสงกรานต์ไม่ได้กลับบ้าน โดดสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง

พบแล้ว! หนุ่มสงกรานต์ไม่ได้กลับบ้าน โดดสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง

View icon 290
วันที่ 13 เม.ย. 2567 | 11.07 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
พบร่างแล้ว! หนุ่มวัย 24 ป่วยซึมเศร้า ไม่ได้กลับบ้านช่วงสงกรานต์ วางกระเป๋าและทรัพย์สินไว้กลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ฝากจดหมายถึงคนทางบ้าน

13 เม.ย. 67 เมื่อเวลา 06.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สุปัญญา เพชรทองเกลี้ยง รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำ ภายในแม่น้ำบางปะกง  ติดกับตึกร้าง ในพื้นที่หมู่13  ต.บางปะกง  อ.บางปะกง จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราและกู้ภัยเทศบาลตำบลท่าข้าม นำเรือออกไปนำศพเข้าฝั่งที่ตลาดลาว

จากการตรวจสอบพบว่า เป็นนายสุดชานนท์ อายุ 24  ปี ที่หายไปตัวเมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยทาง สภ.บางปะกง ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดลงไปในแม่น้ำบางปะกง บนสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถนนเทพรัต น(บางนา-ตราด) กม.50  ช่องคู่ขนาน  ขาเข้าชลบุรี  หมู่4 ต.ท่าข้าม  อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยวันเกิดเหตุเกิดเหตุ พบกระเป๋าเป้สีดำ โทรศัพท์มือถือ  รองเท้าแตะ สมุดโน้ตข้อความ โดยหน้าแรกเขียนว่า หากใครเห็นข้อความจดหมายนี้  แสดงว่าผมได้จากโลกนี้ไปแล้ว ผมชื่อสุดชานนท์  อายุ 24 ปี เป็นคนจังหวัดอุดรธานี ขอฝากจดหมายนี้ให้ไปถึงคนที่บ้านด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

สำหรับข้อความในสมุดโน้ตอีก 4 หน้า ได้เขียนบรรยายเกี่ยวกับอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า โรคแพนิก พยายามรักษาก็ไม่ดีขึ้น ส่วนปีนี้ไม่ได้กลับบ้านช่วงสงกรานต์ เพราะคุณยายที่เป็นที่พึ่งทางใจนั้นไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้ว ทำให้ชีวิตถึงทางตัน ไม่มีคนให้คนปรึกษา และฝากขอบคุณคนรู้จักที่ช่วยเหลือกันช่วงที่ลำบาก ตอนนี้ไม่มีงานทำ เพิ่งทำงานที่โรงงานใหม่เมื่อเดือน มี.ค.67 ทำอยู่เพียง 10 วัน ก็ลาออก ทำให้กลายเป็นคนตกงานไม่มีงานทำ และคิดมากทุกวัน

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สงกรานต์ไม่ได้กลับบ้าน หนุ่มวัย 24 ปี ฝาก จม. วางบนสะพานข้ามแม่น้ำ)

ทั้งนี้ ภาพวงจรปิดของทางเทศบาลตำบลท่าข้ามสามารถจับภาพนายสุดชานนท์ เดินออกมาช่วงเวลา 03.00 น.จากห้องพักที่วงเวียนโลมา จากนั้นก็เดินขึ้นสะพานลอย กม.50 และจะมายืนสูบบุหรี่ที่ศาลาพักผู้โดยสา ก่อนจะเดินขึ้นไปบนสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ก่อนจะหายตัวไป ซึ่งช่วงเช้าทาง แม่ของนายสุดชานนท์ ได้เดินทางมาที่ท่าเทียบเรือตลาดลาว เพื่อรอให้กู้ภัยฉะเชิงเทรทนำเรือลงค้นหาร่างนายสุดชานนท์ แต่ระหว่างนั้นก็ทราบข่าวว่าพบร่างแล้วทำให้ยืนร้องไห้อย่างหนัก และพอนำร่างเข้ามาที่ฝั่งเพื่อชันสูตร

เบื้องต้น  ทางญาติก็แทบทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น  เพราะทุกคนคิดว่าสงกรานต์ปีนี้ญาติพี่น้องทุกคนจะได้กลับบ้านมีเจอหน้ากัน แต่ไม่คิดว่าต้องมารับศพน้องกลับบ้านที่อุดรธานีแบบนี้  โดยทางตำรวจจะส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง