คนใจบาป ฆ่าแมวแม่ลูกอ่อน ผ่าท้องตอกตะปูขึงกับแผ่นไม้ คาดแค้นแม่แมวไปขโมยกับข้าว

คนใจบาป ฆ่าแมวแม่ลูกอ่อน ผ่าท้องตอกตะปูขึงกับแผ่นไม้ คาดแค้นแม่แมวไปขโมยกับข้าว

View icon 809
วันที่ 13 เม.ย. 2567 | 13.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกแมว 6 ตัวกำพร้าแม่! หลังคนใจบาป ฆ่าแมวแม่ลูกอ่อน ผ่าท้องตอกตะปูขึงกับแผ่นไม้ คาดแค้นแม่แมวไปขโมยกับข้าว จ.เชียงใหม่

ฆ่าแมวแม่ลูกอ่อน - เมื่อเวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุคนใจร้ายฆ่าแมวแม่ลูกอ่อน แล้วตอกตะปู ผ่าท้องขึงติดกับแผ่นไม้ ติดกับต้นกล้วย ในสวนที่หมู่บ้านบ่อหลวง ต.บ่อหลวง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบว่ามีแม่แมวเพศเมีย ถูกตะปูตอกที่ขา 4 ขา ที่ลำคอ 2 เล่ม หน้าท้องถูกผ่าอวัยวะทะลักออกมา ติดกับแผ่นไม้ ติดกับต้นกล้วย เป็นภาพที่น่าสยดสยองเป็นอย่างมาก

เบื้องต้นนายศรราม อายุ 34 ปี เล่าว่า ตนเองมีอาชีพเปิดอู่ซ่อมรถและเป็นเจ้าของแม่แมวชื่อ “น้องขนุน” ที่ถูกฆ่า มีลูกอ่อนจำนวน 6 ตัว ชึ่งน้องขุน ได้หายไปเมื่อช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ เมื่อไม่เห็นมาให้นมลูก ก็ได้ออกตามหาและเรียกหาก็ไม่พบ และเมื่อเช้านี้พี่สาวได้ออกตามหา ก็ไปพบถูกอย่างโหดเหี้ยม ทั้งผ่าท้องแล้วตอกตะปูกับแผ่นไม้ติดกับต้นกล้วย บริเวณสวนของชาวบ้านที่เปิดเป็นโฮมสเตย์ บริเวณหลังบ้านของตน ลูก ๆ ของตนทราบเรื่องต่างร้องไห้ระงมสงสารแม่แมว จึงรีบแจ้งตำรวจดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐาน ว่า ผู้ก่อเหตุ อาจจะแค้น ที่แม่แมวไปขโมยกับข้าวเพื่อมาให้ลูกน้อย แต่ถูกจับได้ เลยฆ่าทิ้งอย่างโหด หรืออาจไปทำข้าวของผู้ก่อเหตุจนได้รับความเสียหาย จึงลงมือก่อเหตุ ชึ่งทางตำรวจจะได้ติดตามคนใจบาปรายนี้มาดำเนินคดีกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง