สงกรานต์สีลม บรรยากาศคึกคัก ปิดถนนต่อเนื่องถึงสามทุ่ม

สงกรานต์สีลม บรรยากาศคึกคัก ปิดถนนต่อเนื่องถึงสามทุ่ม

View icon 121
วันที่ 13 เม.ย. 2567 | 15.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สงกรานต์สีลม บรรยากาศคึกคัก ปิดถนนต่อเนื่องถึงสามทุ่ม
.
สงกรานต์สีลม วันนี้(13 เม.ย.2567) บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่บริเวณถนนสีลมเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทยอยเดินทางกันเข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างคึกคัก ขณะที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ กทม. กระจายกำลังกันดูแลความปลอดภัยและความเรียบร้อยกันอย่างเข้มงวด
.
โดยเจ้าหน้าที่ปิดถนนสีลมตั้งแต่เวลา 12:00 น. โดยมีตำรวจนครบาล เจ้าหน้าที่เทศกิจ กรุงเทพมหานคร ตั้งจุดคัดกรอง พร้อมนำเครื่องสแกนตรวจจับวัตถุอันตราย มาตั้งไว้เพื่อป้องกันเหตุอันตรายร้ายแรง โดยมีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามา เล่นน้ำสงกรานต์บริเวณถนนสีลมกันอย่างต่อเนื่อง
.
ส่วนมากบอกว่าดีใจมากที่ปีนี้ถนนสีลมปิดถนนให้เล่นสงกรานต์ได้เปียกกันอย่างสะใจ บางจุดที่มีการเปิดเพลงนักท่องเที่ยวก็มีการยกไม้ยกมือ เต้นประกอบจังหวะกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่บอกว่าสนุกสนานได้มาร่วมเทศกาลสงกรานต์ในประเทศไทย
.
นอกจากการเล่นน้ำสงกรานต์แล้ว บนถนนสีลมแห่งนี้ยังมีกิจกรรมแสงสีเสียง มีการประกวดชาว LGBTQ+ สร้างสีสันให้ถนนสีลมมีความสนุกสนานมากขึ้น โดยการแสดงต่างๆ จะเริ่มขึ้นในเวลา 17.00 น. ยาวไปจนถึงเวลา 20.00 น. จากนั้นเจ้าหน้าที่จะทยอยระบายให้ประชาชนเดินทางออกจากพื้นผิวถนนสีลมและจะเปิดการจราจรอีกครั้งในเวลา 21:00 น.